X
สุรวดี เป้าเปี่ยมทรัพย์

มรสุมโควิด19 ถล่มซ้ำแปดริ้วอีกระลอก หลังภรรยาผู้ใหญ่ไก่ติดเชื้อด้วย

ฉะเชิงเทรา-มรสุมโควิด19 ถล่มซ้ำแปดริ้วอีกระลอก หลังภรรยาผู้ใหญ่ไก่ นายก อบจ.คนดังฉะเชิงเทรา ติดเชื้อด้วย ขณะบริวารและคนใกล้ชิดอื่นๆ รอด ทั้งที่เดินสายออกติดตามไปงานสังคมต่างๆ แบบเคียงบ่าเคียงไหล่ร่วมกันหลายแห่งทั่วทุกพื้นที่ ท่ามกลางสังคมที่กำลังหวาดผวาหนัก จนถึงขั้นเมินขายสินค้าให้แก่พนักงานและเจ้าหน้าที่ของ อบจ.

วันที่ 17 มี.ค.63 เวลา 19.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากเพจเฟซบุ๊ก “ผู้ใหญ่ไก่รักแปดริ้ว” สื่อประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของ นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งมีการตรวจพบเชื้อไวรัสไข้หวัดสายพันธ์โคโรน่า หรือ โควิด-19 เมื่อวันที่ 15 มี.ค.63 ที่ผ่านมา หลังจากเดินทางไปชมการแข่งขันชกมวยยังที่สนามมวยย่าน กม.2 ถนนรามอินทรา กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 6 มี.ค.63

ยืนยันผล

ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับดาราหนุ่ม แมทธิวดีน ผู้ติดเชื้อไวรัสชนิดนี้เช่นเดียวกัน และได้ออกมายอมรับผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด นางสุรวดี เป้าเปี่ยมทรัพย์ ภรรยาของผู้ใหญ่ไก่ ซึ่งเป็นผู้ใกล้ชิดได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อไวรัสชนิดนี้ด้วยเช่นเดียวกัน ยังที่โรงพยาบาลเปาโล เมื่อวันที่ 15 มี.ค.63 ที่ผ่านมา พร้อมด้วยบริวารและผู้ใกล้ชิดอีก 4 ราย

โดยผลการตรวจทางวิทยาศาสตร์ออกมายืนยันในวันนี้ ปรากฏว่า นางสุรวดี เป้าเปี่ยมทรัพย์ ได้เป็นผู้ติดเชื้อไข้หวัดโควิด 19 ด้วยเช่นเดียวกัน ส่วนผู้ใกล้ชิดทั้งหมด 4 ราย ผลการตรวจออกมาเป็นลบ และหลังจากทราบผลการตรวจแล้ว นางสุรวดี ซึ่งอยู่ระหว่างการกักตัวเองอยู่ในบ้าน ได้เดินทางไปเข้ารับการรักษาตัวในทันที โดยมีรถพยาบาลของทาง รพ.ดังกล่าวเดินทางมาตัวรับไปเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้

สำหรับนางสุรวดี นั้น เป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญทางการเมืองของ นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ และนายชัยวัฒน์ เป้าเปี่ยมทรัพย์ ส.ส.เขต 2 ฉะเชิงเทรา พรรคพลังประชารัฐ ที่ช่วยแบ่งเบาภาระงานทางด้านสังคมจากนายก อบจ. ในการเดินสายออกงานไปยังสถานที่ต่างๆ ทั่วทั้งจังหวัดฉะเชิงเทราเช่นเดียวกันกับนายกไก่ โดยมีตำแหน่งเป็นผู้นำทางสังคมด้านสตรี

ออกงานเกี่ยวกับสตรี อยู่เป็นประจำ

เช่น นายกสมาคมส่งเสริมวัฒนธรรมหญิง จ.ฉะเชิงเทรา และมักเดินสายออกงานไปยังกลุ่มงานเกี่ยวกับการพัฒนาสตรี การฝึกอาชีพสตรี งานผ้าไทย และงานวันสตรีต่างในหลายอำเภอด้วย ขณะที่ข้อความที่ถูกนำลงในเพจของผู้ใหญ่ไก่รักแปดริ้วระบุว่า

“ทันทีได้รับทราบผลการตรวจเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2563 ว่า นายกไก่ ติดเชื้อไวรัสโควิด -19 นางสุรวดี เป้าเปี่ยมทรัพย์ (ภรรยา) และผู้ใกล้ชิดกับท่านนายกไก่รวมจำนวน 5 ราย ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ไปตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 ในวันที่ 15 มีนาคม 2563 ที่โรงพยาบาลเปาโล และได้รับผลการตรวจในวันที่ 17 มีนาคม 2563 ผลการตรวจพบว่า นางสุรวดี เป้าเปี่ยมทรัพย์ (ภรรยา) ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

งานสังคม

ส่วนผู้ใกล้ชิดอีก 4 ราย ไม่พบเชื้อแต่อย่างใด ซึ่งนับตั้งแต่วันที่เข้ารับการตรวจ นางสุรวดี เป้าเปี่ยมทรัพย์ (ภรรยา) ได้กักตัวเองอยู่ที่บ้านพักและไม่ได้ออกไปไหน เพื่อเป็นการป้องกันการติดเชื้อสู่บุคคลอื่น และได้เข้ารับการรักษาตัวในโรงยาบาลตามระบบของกระทรวงสาธารณสุขแล้วเช่นกัน ส่วนผู้ใกล้ชิดทั้ง 4 ราย ได้กักตัวเองอยู่ที่บ้านพักตั้งแต่วันที่เข้ารับการตรวจ

ตรวจบริวาร ไม่พบ

ด้วยการเฝ้าระวังอาการตนเองอย่างน้อย 14 วัน เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 #ด้วยความรักและความห่วงใย พ่อ แม่ พี่น้อง ชาวแปดริ้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ใกล้ชิดและมีปฏิสัมพันธ์กับภรรยาท่านนายกไก่ในห้วง วันที่ 11-15  มีนาคม 2563 ขอให้เฝ้าระวังสังเกตดูอาการของตัวเอง และปฏิบัติตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

ควรสวมใส่หน้ากากอนามัยเมื่อออกนอกบ้าน และควรล้างมือให้สม่ำเสมอด้วยสบู่ หรือแอลกอฮอล์เจล อย่างน้อย 20 วินาที หากมีอาการไข้สูง เจ็บคอ ไอแห้ง มีน้ำมูกไหล และหายใจเหนื่อยหอบควรรีบไปพบแพทย์เพื่อทำการตรวจโดยละเอียด เพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 #สำหรับผู้สัมผัสขอให้ติดต่อสายด่วน Covid-19 ฉะเชิงเทรา หมายเลข 094-7922525 #สุดท้ายขอบารมีหลวงพ่อโสธร จงดลบันดาลให้ประชาชนชาวแปดริ้วทุกท่านปลอดภัย และไม่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดย แอดมินเพจ”

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวยังได้รับคำวิงวอนขอความเมตรา และเห็นใจจากทางพนักงานเจ้าหน้าที่ของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา อีกด้วยว่า หลังจากนายก อบจ.ฉะเชิงเทรา และภรรยา ตรวจพบเชื้อไข้หวัดโควิด-19 แล้ว ได้ทำให้พนักงานเจ้าหน้าที่ของ อบจ.ถูกสังคมรังเกียจไปด้วย โดยถูกร้านค้าเมินแม้แต่จะขายสินค้าให้ตรวจผู้ใกล้ชิดไม่พบเชื้อ

สั่งปิดแล้ว แหล่งรวมตัวเสี่ยงแพร่เชื้อทุกแห่งคุมสถานการณ์โควิด 19 ที่แปดริ้ว

ช็อกตาค้างกันทั้งจังหวัด นายก อบจ.แปดริ้ว ติดเชื้อโควิด-19

สั่งปิดสำนักงานล้างโควิด 19 นาน 5 วัน หลังนายก อบจ.ฉะเชิงเทรา ติดเชื้อ

มรสุมโควิด-19 ถล่มซ้ำแปดริ้วอีกระลอกเมียนายกอบจ.ฉะเชิงเทราติดเชื้ออีกราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน