X
เตรียมนำไปบริจาค ช่วยผู้ขาดแคลน

อาฟเตอร์ช็อก กระทบลงทุนใหญ่ทันที หลังนายก อบจ.ฉะเชิงเทรา ติดเชื้อโควิด 19

ฉะเชิงเทรา – อาฟเตอร์ช็อก ส่งผลกระทบต่อการลงทุนใหญ่ในพื้นที่ทันที หลังนายก อบจ.แปดริ้ว ติดเชื้อโควิด 19 ทำโครงการจัดตั้งนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ มูลค่ากว่า 1.5 แสนล้านบาท ต้องเลื่อนกำหนดการจัดเวทีรับฟังความคิดเห็นออกไปอย่างไม่มีกำหนด ก่อนนำหน้ากากอนามัยที่จัดเตรียมไว้แจกจ่ายแก่ผู้มาร่วมแสดงความคิดเห็น 5 พันชิ้น มาช่วยสนับสนุนให้เหล่ากาชาดนำไปใช้แจกจ่ายแทน

วันที่ 16 มี.ค.63 เวลา 10.30 น. ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดฉะเชิงเทรา ถ.มรุพงษ์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา น.ส.กุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ผู้ก่อตั้งนิคมอุตสาหกรรม (ฉะเชิงเทรา) บลูเทคซิตี้ ซึ่งเป็นโครงการที่มีเป้าหมายในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ใน 10 อุตสาหกรรมหลัก ตามนโยบายการพัฒนาพื้นที่พิเศษภาคตะวันออก ของรัฐบาล (อีอีซี) ในพื้นที่ ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จำนวนกว่า 2 พันไร่ รวมมูลค่าการลงทุนมากกว่า 1.5 แสนล้านบาท

เป็นหน้ากากผ้าฝ้าย

ได้เดินทางนำหน้ากากอนามัยจำนวน 1,000 ชิ้น มามอบให้แก่ นางจิรพรรณ คงเคารพธรรม รักษาการณ์ นายกเหล่ากาชาด จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อให้ทางสำนักงานเหล่ากาชาด จ.ฉะเชิงเทรา นำไปใช้แจกจ่ายด้านสาธารณะประโยชน์ส่วนรวมแก่ประชาชน พร้อมกับกล่าวเปิดเผยว่า ทางนิคมอุตสาหกรรมฉะเชิงเทรา บลูเทคซิตี้ ได้เตรียมหน้ากากอนามัยไว้สำหรับให้ประชาชน

เอกชนบริจาคหน้ากากอนามัย

ผู้ที่จะมาเข้าร่วมในการจัดเวทีรับฟังความคิดเห็นประกอบการทำ “ร่างรายงานและมาตรการป้องกันและแก้ไขผลกระทบสิ่งแวดล้อม และมาตรการติดตามตรวจสอบผลกระทบสิ่งแวดล้อม” จำนวน 5 พันชิ้น ที่จะจัดขึ้นตามกำหนดการเดิม ในวันที่ 19 มี.ค.63 บริเวณอาคารเอนกประสงค์ อบต.เขาดิน ระหว่างเวลา 08.30-12.00 น. นั้น ขณะนี้ได้เลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด

เลื่อน ไม่มีกำหนด

หลังจากมีคนระดับผู้นำในสังคมของคนแปดริ้ว คือ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา ติดเชื้อไข้หวัด โควิด-19 จึงได้นำเอาหน้ากากอนามัย ซึ่งเป็นหน้ากากที่ผลิตจากผ้าฝ้าย หรือผ้าคอดตอน มามอบให้แก่ทางสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัด จำนวน 1 พันชิ้น เพื่อให้นำไปใช้ประโยชน์ด้านสาธารณะ แจกจ่ายไปยังเจ้าหน้าที่ และประชาชนที่สุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อ ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา

ร่วมกันบริจาค

ส่วนที่เหลือจะนำไปมอบให้แก่ทางอำเภอบางปะกง และหน่วยงานอื่นๆ ที่ต้องการต่อไป สำหรับผลกระทบทางด้านธุรกิจ หรือการลงทุนในฐานะผู้ประกอบการนั้น ได้รับผลกระทบโดยตรงอยู่แล้ว แต่เราต้องคำนึงถึงสุขภาพของชาวบ้านและประชาชนในพื้นที่เป็นหลักสำคัญด้วย เพื่อฟันฝ่าอุปสรรคไปด้วยกัน

บริจาค 1 พันชิ้น

ซึ่งก่อนหน้าได้มีการเตรียมการไว้ ทั้งเจลล้างมือ ยาฆ่าเชื้อ และหน้ากากอนามัย ในวันนี้จึงได้นำเอามาบริจาคให้แก่ทางหน่วยงานที่มีความจำเป็นต้องใช้ก่อน ในฐานะภาคเอกชนที่จะเข้ามาประกอบการในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา และพอที่จะช่วยเหลือแก่ชุมชนส่วนรวมให้ก่อนได้ จึงมีความยินดีที่จะนำเอามาบริจาคให้เหล่ากาชาดจังหวัดนำไปแจกจ่ายต่อไป น.ส.กุลพรภัสร์ กล่าว

ตัดเย็บไม่ทัน

เร่งผลิต

ช็อกตาค้างกันทั้งจังหวัด นายก อบจ.แปดริ้ว ติดเชื้อโควิด-19

สั่งปิดสำนักงานล้างโควิด 19 นาน 5 วัน หลังนายก อบจ.ฉะเชิงเทรา ติดเชื้อ

พบผีน้อย โผล่แปดริ้วในหลายอำเภอ ขณะหน่วยงานรัฐเริ่มตื่นตัวสกัดคัดกรองวุ่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน