X
คลีนนิ่ง สนง.อบจ.ฉะเชิงเทรา

สั่งปิดสำนักงานล้างโควิด 19 นาน 5 วัน หลังนายก อบจ.ฉะเชิงเทรา ติดเชื้อ

ฉะเชิงเทรา – สั่งปิดสำนักงานล้างโควิด19 ห้ามพนักงานมาทำงาน 5 วัน หลังนายก อบจ.แปดริ้ว ติดเชื้อโควิด-19 โดยให้ทำหน้าที่ผ่านทางระบบออนไลน์อยู่กับบ้านแทน ก่อนเปิดปฏิบัติการคลีนนิ่งครั้งใหญ่ ทุกตารางนิ้ว พร้อมเข้าให้คำแนะนำการสังเกตเฝ้าดูอาการต่อเจ้าหน้าที่ผู้ใกล้ชิด

วันที่ 16 มี.ค.63 เวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา ออกมาเปิดเผยผ่านทางเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว ในโลกสังคมออนไลน์ว่ามีการตรวจพบเชื้อ โควิด-19 เมื่อวันที่ 15 มี.ค.63 ที่ผ่านมา หลังจากไปดูมวยในสนามมวยลุมพินี วันเดียวกันกับดาราหนุ่มชื่อดัง (6 มี.ค.63) นั้น ล่าสุด นายระพี ผ่องบุพกิจ ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้ใช้อำนาจตาม พ.ร.บ.ควบคุมโรค ฯ

ผู้ว่าสั่งปิดสำนักงาน อบจ.ฉะเชิงเทรา

สั่งการให้ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ในสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทราจำนวนกว่า 300 คน งดเข้ามาทำงานเป็นเวลา 5 วัน โดยให้ทำงานผ่านทางระบบออนไลน์แทน พร้อมกับได้ให้ทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา เข้าไปให้คำแนะนำการปฏิบัติต่อทางเจ้าหน้าที่ภายในสำนักงาน อบจ. และเคลียร์พื้นที่เพื่อทำการควบคุมโรค

ให้กลับไปทำงานบ้าน

ด้วยการทำความสะอาดที่ทำการ อบจ.ฉะเชิงเทรา พร้อมพ่นยาฆ่าเชื้อทั่วทั้งสำนักงานในทันที โดยให้ผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ใกล้ชิดกับตัว นายก อบจ. เฝ้าระวังและสังเกตดูอาการของตนเอง และให้ปฏิบัติตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด หากมีอาการไข้สูง เจ็บคอ ไอแห้ง มีน้ำมูกไหล และหายใจเหนื่อยหอบ ให้รีบไปพบแพทย์เพื่อทำการตรวจโดยละเอียดทันที

สสจ.ส่งเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่

เพื่อให้เกิดความแน่ใจว่า ไม่ได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยหากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถาม และแจ้งข่าวมายังศูนย์ปฏิบัติการภาวะฉุกเฉิน จ.ฉะเชิงเทรา ที่สายด่วน โควิค 094-7922525 ตลอด 24 ชั่วโมง

ตรวจคัดกรอง ผู้ใกล้ชิด

สนง.อบจ.ฉะเชิงเทรา

ช็อกตาค้างกันทั้งจังหวัด นายก อบจ.แปดริ้ว ติดเชื้อโควิด-19

ฝ่าวิกฤต สร้างโอกาส หนุนผู้สูงอายุผลิตมาสก์สร้างรายได้ช่วงขาดแคลน

พบผีน้อย โผล่แปดริ้วในหลายอำเภอ ขณะหน่วยงานรัฐเริ่มตื่นตัวสกัดคัดกรองวุ่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน