X
คนร้ายฉีกซองยาไอซ์ทิ้ง

ยิงสนั่นเมือง ชาวบ้านตกใจหนีกระเจิง ที่แท้ จนท.ล่อซื้อยาเสพติด

ฉะเชิงเทรา – ยิงสนั่นเมือง บนถนนเส้นทางหน้าวัดโสธร ทำชาวบ้านนักท่องเที่ยวในร้านค้าแตกกระเจิง วิ่งหลบหนีทิ้งชามข้าวด้วยความตกอกตกใจ ที่แท้ จนท.ล่อซื้อยาเสพติด ก่อนบล็อกปิดเส้นทางรวบตัวนักค้ายาเอาไว้ได้ทัน พร้อมอาวุธปืน 2 กระบอก ยาบ้าจำนวน 200 เม็ด พร้อมยาไอซ์อีก 3- 4 กรัม

วันที่ 24 ส.ค.61 เวลา 14.20 น. พ.ต.ท.อรรถการ กองสุผล รอง ผกก.ป. สภ.มะขาม จ.จันทบุรี ช่วยราชการกองกำกับการสืบสวน ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้นำกำลัง จนท.ชุดปราบปรามยาเสพติด จำนวนกว่า 10 นาย ประกบตามไล่ยิงรถยนต์ของผู้ค้ายาเสพติด บริเวณบนถนนเทพคุณากร (เส้นทางเชื่อมจากถนนสาย 314 เข้าสู่หน้าวัดโสธรฯ) ด้านฝั่งขาออก เลยจากบริเวณทางสามแยกเข้าวัดบางพระไปประมาณ 100 เมตรเส้นทางผ่านหน้าวัด

จนมีชาวบ้านร้านค้าในบริเวณดังกล่าว โดยเฉพาะประชาชนที่เดินทางมาท่องเที่ยวแสวงบุญที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร และแวะเข้ามาพักรับประทานอาหารกลางวันกันในร้านค้านั้น ต่างพากันแตกตื่นวิ่งหลบหนีกันกระเจิงเพราะเข้าใจว่าเกิดเหตุร้าย หรือมีคนไล่ฆ่ากัน ต่อมาภายหลังทราบว่าเป็นการปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้ทำการล่อซื้อยาเสพติดจากพ่อค้ายา จึงได้พากันผ่อนคลายหายตกอกตกใจลงตามกันยิงจนพรุน

ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาค้ายาเสพติดไว้ได้ 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายวรชาติ คงนิ่ม อายุ 36 ปี ชาว ต.ท่าไข่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน สฉ-9953 กทม. จำนวน 1 คัน สภาพมีร่องรอยถูกอาวุธปืนยิงสกัดที่บริเวณด้านหน้าของตัวรถจนเครื่องยนต์ กันชน และฝากระโปรงหน้ารถ มีร่องรอยถูกกระสุนปืนยิงจนเป็นรูพรุน แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ตำรวจล่อซื้อยาเสพติด

ตรวจค้นภายในรถพบยาบ้าบรรจุซองขนาด 200 เม็ดจำนวน 1 ซอง และเศษยาไอซ์ที่ผู้ต้องหาพยายามฉีกซองทิ้งเป็นผงตกอยู่ข้างเบาะที่นั่งคนขับจำนวนประมาณ 3-4 กรัม อาวุธปืน ยี่ห้อโคลท์ ขนาด 11 มม. 1 กระบอก อาวุธปืน ยี่ห้อ กอล์ค ขนาด 9 มม. 1 กระบอก ก่อนรีบนำตัวไปทำการสืบสวนขยายผลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน