X

ลีลาแม่ค้าข้าวแกงแปดริ้วคลายหนาว หลังอากาศเย็นลงต่อเนื่อง

มาดูลีลาของแม่ค้าข้าวแกงที่แปดริ้วคลายความหนาว หลังอากาศเย็นลงต่อเนื่องหลายวัน ด้วยการออกมาเต้นออกกำลังกายท่ามกลางแสงแดดยามเช้า ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนที่ผ่านไปมาต่างต้องเหลียวหลังมามองและอมยิ้มไปตามๆ กัน

วันที่ 21 ธ.ค.60 เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานถึงสภาพอากาศความหนาวเย็นที่แผ่ลงมาปกคลุมประเทศไทยอย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ 4 แล้ว ในช่วงของฤดูหนาวรอบปีนี้ โดยที่ จ.ฉะเชิงเทรา นั้น ได้เริ่มมีอากาศเย็นลงเป็นครั้งแรก เมื่อช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 18 ธ.ค.60 ที่ผ่านมา โดยมีอุณหภูมิประมาณ 21-23 องศาเซลเซียส จากนั้นในช่วงเช้าของวันอังคารอากาศเริ่มหนาวเย็นลงอีกมาก โดยมีอุณหภูมิลดต่ำลงมากถึง 16-18 องศาเซลเซียสในช่วงตลอด 3 วันที่ผ่านมา จนทำให้หลายคนต้องหาวิธีช่วยคลายหนาวสร้างความอบอุ่นต่อร่างกายกันไปต่างๆ นาๆ

มาดูลีลาแม่ค้าข้าวแกง ที่เธอเต้นคลายหนาวอย่างมีความสุข

โดยในวันนี้ผู้สื่อข่าวได้มาพบเห็นแม่ค้าขายข้าวแกงภายในอาคารราชพัสดุ ตั้งอยู่ริมถนนจุลละนันท์ ด้านข้างที่ว่าการอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ที่มีวิธีการคลายหนาวจนทำให้ผู้คนที่ขับรถสัญจรผ่านต่างต้องพากันเหลียวหันหลังกลับมามอง ด้วยการออกมาเต้นโชว์ลีลาอยู่ท่ามกลางแสงแดด ด้วยท่าทางมีความสุขในการที่ได้ออกแรงเต้นออกกำลังกายสร้างความอบอุ่นให้แก่ร่างกายตนเอง ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแยม แถมยังได้พยายามโบกมือเรียกให้เพื่อนแม่ค้าด้วยกัน ซึ่งเป็นแม่ค้าเร่ และรถเข็นออกมาเต้นร่วมด้วย แต่กลับไม่มีใครกล้าที่จะแสดงออกด้วยท่าทางเช่นเดียวกับเธอ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน