X
เตรียมหาลายนิ้วมือแฝง

ยังไม่เรียกสอบ มือกรีดเก๋ง “E เมียน้อย” สาวรถไฟ

ฉะเชิงเทรา – ยังไม่เรียกสอบ ผู้ต้องสงสัยเป็นมือกรีดเก๋ง ข้อความ “E เมียน้อย” สาว รฟท. วัย 40 หลังพยานหลักฐานยังไม่เพียงพอ โดยผู้เสียหายรู้จักคู่กรณีแค่เพียงชื่อเล่น ก่อนส่งตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมได้นัดให้ทางผู้เสียหายนำรถเข้ามาตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝง ยังที่ พฐ. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา อีกครั้ง

วันที่ 21 ส.ค.61 เวลา 14.30 น. ผู้สื่อข่าวได้เข้าสอบถามถึงความคืบหน้ากรณีรถยนต์เก๋งของ จนท.การรถไฟแห่งประเทศไทยสาว วัย 40 ปี ที่จอดเอาไว้ยังบริเวณด้านหน้าแฟลตใกล้กับห้องพัก ถูกมือมืดใช้ของแข็งเข้ามากรีดด้านข้างรถทางซ้ายจนเป็นรอยยาวเกือบตลอดทั้งคัน และกรีดเขียนข้อความ “E เมียน้อย” ขนาดใหญ่เอาไว้ที่ด้านบนฝากระโปรงหน้ารถ เมื่อช่วงเช้าวานนี้

ที่บริเวณแฟลตที่พักของเจ้าหน้าที่การรถไฟแห่งประเทศไทย ตั้งอยู่เยื้องกันกับสถานีชุมทางรถไฟฉะเชิงเทรา ต่อ ร.ต.ท.ทศพล สุขเปี้ย รอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ร้อยเวรเจ้าของคดีแย่งที่จอดรถ

โดย ร.ต.ท.ทศพล กล่าวถึงความคืบหน้าในการดำเนินคดีว่า คดีนี้ทางผู้เสียหายทราบเพียงชื่อเล่นของผู้ที่เคยมีปัญหากันในเรื่องของที่จอด โดยที่ไม่ได้ทราบชื่อนามสกุลจริง และเหตุน่าจะเกิดขึ้นในช่วงเวลากลางคืนจึงไม่มีพยานมาพบเห็น ก่อนที่ทางเจ้าของรถจะตื่นขึ้นมาพบร่องรอยของการถูกกรีดบนตัวรถในช่วงเช้า เวลา 06.30 น. จึงยังไม่ได้ออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยมาทำการสอบสวนปากคำหน้าแฟลตการรถไฟ

ขณะที่กรณีลักษณะนี้ อาจเป็นเพียงการเข้าใจผิดหรือเป็นการเข้ามาก่อเหตุผิดคันก็อาจเป็นไปได้ จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้เสียหายไม่เคยมีปัญหาทะเลาะอะไรกับใครถึงขั้นรุนแรงมาก่อน ส่วนเรื่องที่จอดรถนั้นคู่กรณีเพิ่งซื้อรถมาใหม่แล้วไม่มีที่จอดจึงนำรถเข้ามาจอดยังในช่องจอดเก่าของเจ้าหน้าที่ผู้พักอาศัยในแฟลตรายอื่นที่รู้จักกัน และเมื่อเจ้าของช่องจอดเดิมมาถึงแล้วไม่มีที่จอดจึงนำรถมาจอดขวางทางออกที่จอดรถของผู้เสียหายจนออกไปไหนไม่ได้จึงเกิดการต่อว่ากันเท่านั้นยังไม่เรียกสอบมือเขียน

ซึ่งขณะนี้ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงไปหาข้อมูลแล้วและในวันนี้ยังได้นัดหมายให้ทางผู้เสียหายนั้น ได้นำรถที่เสียหายเข้ามาตรวจสอบยังที่กองกำกับการพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เพื่อทำการตรวจหาลายนิ้วมือแฝงตามตัวรถในเวลา 15.00 น. ของวันนี้ โดยหากสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาได้จะถูกตั้งข้อกล่าวหาว่า “ทำให้เสียทรัพย์” ร.ต.ท.ทศพล กล่าวรอพิสูจน์หลักฐาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน