X
สาวแฟลตรถไฟผงะ

สาว แฟลตรถไฟผงะ ตื่นเช้ามาเจอฝากระโปรงรถถูกขูด “E เมียน้อย”

ฉะเชิงเทรา – สาว วัย 40 ปีตื่นเช้าออกมาจากห้องพักถึงผงะ หลังเจอฝากระโปรงรถเก๋งส่วนตัวถูกขูด “E เมียน้อย” ภายในบริเวณหน้าที่พักแฟลตพนักงานการรถไฟแห่งประเทศไทยหลังเก่า เยื้องสถานีชุมทางรถไฟฉะเชิงเทรา ก่อนโร่เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา

วันที่ 20 ส.ค.61 เมื่อเวลา 08.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีหญิงสาววัย 40 ปีรายหนึ่งได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.ทศพล สุขเปีย รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ว่ารถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน สน-6974 กทม. ของตนเองที่จอดเอาไว้ที่บริเวณด้านหน้าห้องพักตึกแฟลตที่พักพนักงานการรถไฟแห่งประเทศไทยหลังเก่าผงะ

ซึ่งอยู่เยื้องฝั่งตรงข้ามรางรถไฟกับสถานีรถไฟชุมทางฉะเชิงเทรา ได้ถูกมือมืดใช้ของแข็งขูดที่ตัวรถตั้งแต่ประตูหน้าด้านซ้ายรูดยาวไปจนเกือบถึงไฟท้ายรถได้รับความเสียหาย และที่บริเวณฝากระโปรงหน้ารถยังถูกขูดเขียนข้อความขนาดใหญ่เกือบเต็มพื้นที่ของฝากระโปรงว่า “E เมียน้อย”รถถูกขูดเป็นทางยาว

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเชื่อว่าคนร้ายน่าจะลงมือก่อเหตุในเวลากลางคืน ทั้งที่รถของตนจอดอยู่ในบริเวณหน้าแฟลตและใกล้กับหน้าห้องพักที่บริเวณชั้น 1 ของตัวอาคาร และคาดว่าน่าจะเป็นบุคคลที่เคยมีปัญหากันในเรื่องของที่จอดรถเพราะไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการลงทันทึกประจำวันรับแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้แล้ว ส่วนการดำเนินคดียังอยู่ระหว่างการสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุที่แท้จริงมาทำการสอบสวนดำเนินคดีต่อไปแฟลตรถไฟหลังเก่า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน