X

เตือนภัยหนูน้อย แม่วัยสาวพาลูก 2 ขวบปั่นจักรยานขาเข้ายัดในซี่ลวดเจ็บ

เตือนภัยหนูน้อย หลังแม่วัย 24 ปี พาลูกน้อยวัยสองขวบเศษซ้อนท้ายปั่นจักรยานไล่นกในบ่อกุ้งโชคร้ายขาเข้าไปยัดในซี่ลวดเจ็บ ก่อนหอบลูกเดินออกมาขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรารับตัวพานำไปส่งยัง รพ.พุทธโสธร เคราะห์ดีอาการไม่สาหัสมากนัก

วันที่ 19 ธ.ค.60 เวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือจากแม่วัยสาว ที่อุ้มลูกน้อยวัย 2 ขวบ 6 เดือน เดินออกมาขอความช่วยเหลืออยู่ที่บริเวณริมถนนฝั่งตรงข้ามกับปากทางแยกสัญญาณไฟนาคู ถนนสาย 314 ฉะเชิงเทรา-บางปะกง (สิริโสธร) ต.บางพระ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา หลังจากประสบอุบัติเหตุ ขาด้านขวาของบุตรชายเข้าไปยัดยังในซี่ลวดล้อรถจักรยาน จนได้รับบาดเจ็บ โดยขอความช่วยเหลือให้หน่วยกู้ภัยฯ นำไปส่งยังที่โรงพยาบาลพุทธโสธร

หนูน้อยวัยสองขวบ ได้รับบาดเจ็บจากขาข้างขวาเข้าไปยัดในล้อรถจักรยาน

น.ส.อ้วน แรงงานชาวกัมพูชา อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นมารดาของ ด.ช.สอง ผู้ประสบอุบัติเหตุ กล่าวว่า มาประกอบอาชีพเป็นลูกจ้างเลี้ยงกุ้ง ในบ่อเลี้ยงกุ้งแห่งหนึ่ง เขตพื้นที่ ต.บางพระ ขณะเกิดเหตุมีนกเข้ามาลงกวนที่บ่อกุ้งจำนวนมาก จึงได้นำรถจักรยานออกมาขี่เพื่อไปขับไล่นกบนคันดินของขอบบ่อกุ้ง โดยนำบุตรชายนั่งซ้อนท้ายที่เบาะหลังเกาะเอวติดไปด้วยจึงประสบอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น เมื่อขาด้านขวาของบุตรชายเข้าไปยัดยังภายในซี่ลวดของล้อหลังรถจักรยาน ก่อนที่จะพยายามนำขาของบุตรชายออกมา จากนั้นจึงได้อุ้มบุตรชายเดินออกมาขอความช่วยเหลือดังกล่าว น.ส.อ้วน เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าว

หนูน้อยวัยสองขวบหกเดือน ผู้ได้รับบาดเจ็บจากขาขวาเข้าไปยัดในซี่ลวดรถจักรยาน

ขณะอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของเด็กน้อยรายนี้ พบว่าที่ข้อเท้ามีลักษณะบวมผิดรูป และมีแผลลักษณะเป็นรอยถลอก จนหนังกำพร้าเปิดออกจนเห็นผิวเนื้อชั้นในที่บริเวณตาตุ่ม จำนวน 3 แผล โดยเด็กร้องไห้จนหยุดนิ่งเงียบแล้ว อยู่ในอ้อมกอดของผู้เป็นมารดา แต่ยังคงมีคาบน้ำตาติดอยู่ที่ขอบตาทั้งสองข้าง และเมื่อไปถึงยัง รพ.พุทธโสธร ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำส่งไปทำการรักษาตัวยังภายในห้องฉุกเฉินทันที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน