X
ล้มกันระนาว

ลื่นล้มกันระนาว เกือบ 30 คัน หลังรถบรรทุกทำน้ำมันตกลงพื้นถนน

ฉะเชิงเทรา – ลื่นล้มกันระนาว เกือบ 30 คัน หลังรถบรรทุกทำน้ำมันเครื่องยนต์รั่วไหลตกลงสู่พื้นถนนเป็นทางยาวหลายร้อยเมตร ที่ด้านบนสะพานเฉลิมพระเกียรติฯ ข้ามแม่น้ำบางปะกง จนมีคนเจ็บนับสินราย ขณะ จนท.เร่งปิดกั้นการจราจรนานเกือบ 2 ชม. ก่อนนำทรายมาโรยปิดทับ จนทำให้การจราจรติดขัดหนาแน่นวุ่นไปทั้งเมือง

วันที่ 19 ก.พ.63 เวลา 17.30 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุ กรณีมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นต่อเนื่อง ที่ด้านบนสะพานเฉลิมพระเกียรติฯ ข้ามแม่น้ำบางปะกง ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จนทำให้มีผู้ใช้เส้นทางโดยเฉพาะรถจักรยานยนต์นั้น ต่างพากันลื่นล้มกันระนาวอย่างต่อเนื่องเป็นจำนวนมากถึงเกือบ 30 คัน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็กนักเรียนที่เพิ่งเลิกเรียน และกำลังเดินทางกลับบ้านในชั่วโมงเร่งด่วน

ลื่นน้ำมัน

จนได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามร่างกายแขนขา ไปตามๆ กัน แต่ส่วนใหญ่มักจะรีบยกรถ จยย.ที่ลื่นล้ม ขับเดินทางกลับบ้านต่อไปในทันที โดยที่ไม่ได้มีการเดินทางไปเข้ารับการรักษาพยาบาลยังภายในโรงพยาบาลแต่อย่างใด โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บเพียงประมาณเกือบ 10 รายเท่านั้น ที่เดินทางไปเข้ารับการรักษาพยาบาลใน รพ.ต่างๆ โดยรอบพื้นที่ ทั้ง รพ.พุทธโสธร และ รพ.เอกชน อีกสองแห่ง แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัส

วุ่นทั้งเมือง

ขณะเดียวกันบนพื้นถนนยังคงมีคราบน้ำมันหล่อลื่นหรือน้ำมันเครื่อง รั่วไหลนองอยู่ตามพื้นจนเป็นทางยาวหลายร้อยเมตร จากบริเวณกลางสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ด้านฝั่งขาออกจาก ถ.มหาจักรพรรดิ์ มุ่งหน้าไปยัง ถ.ศุขประยูร ด้านฝั่งท่าข้าม ยาวไปจนถึงบริเวณด้านหน้าปั้มน้ำมัน พีที โดยมีรถยนต์บรรทุกหกล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีเขียว สภาพเก่า หมายเลขทะเบียน 80-9775 ฉะเชิงเทรา จอดชิดริมไหล่ทางรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่บริเวณดังกล่าว ในสภาพที่ยังคงมีน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ไหลนองลงมาสู่พื้นถนน

ไหลนอง

จากการสอบถามคนขับ คือ นายมนต์ มากกว่าวงศ์ อายุ 45 ปี ชาว อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ทราบว่า เป็นคนงานขับรถรับส่งวัสดุก่อสร้าง จากร้านค้าวัสดุก่อสร้างย่านฝั่งท่าข้ามไปส่งยังที่บริเวณใกล้กับวัดโสธรวราราม วรวิหาร จากนั้นได้ขับรถกลับมาขึ้นสะพาน และเกิดการรั่วไหลของน้ำมันเครื่องยนต์ดังกล่าวอย่างไม่ทราบสาเหตุ หลังจากลงสะพานไปแล้วจึงได้นำรถขับแอบชิดเข้าข้างทางดังกล่าว

นายมนต์ มากกว่าวงศ์

ไหลหยดเป็นทาง

หยดลงพื้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน