X
กลับจากแสวงบุญ

รถตู้ นักแสวงบุญโหม่งท้ายพ่วง 18 ล้อเจ็บ 13 ราย

ฉะเชิงเทรา – รถตู้ นักแสวงบุญกลับจากอุดรธานีมุ่งหน้าฉะเชิงเทรา พุ่งโหม่งเสยท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อเจ็บ 13 รายกลางดึกบนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี- ฉะเชิงเทรา ทั้งที่ใกล้จะกลับถึงที่หมายปลายทางแล้ว เหลืออีกเพียงประมาณ 30 ก.ม. ในเขต อ.บ้านโพธิ์เท่านั้น เบื้องต้นเพื่อนร่วมทางระบุรถตู้ขับมาด้วยความเร็วก่อนมาเกิดอุบัติเหตุ

วันที่ 6 ส.ค.61 เวลา 02.30 น. พ.ต.ท.ฉลาด นรารักษ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ราชสาส์น จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บริเวณบ้านทุ่งรวงทองบนถนนสาย 304 ระหว่างหลัก กม.ที่ 66-67 ขาเข้าจากกบินทร์บุรีมุ่งหน้า จ.ฉะเชิงเทรา พื้นที่ ม. 5 ต.เมืองใหม่ อ.ราชสาส์น ทำให้มีผู้โดยสารที่นั่งมาภายในรถตู้และคนขับได้รับบาดเจ็บทั้งหมดจำนวน 13 ราย จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฮพ-4093 กทม. พุ่งชนที่ด้านท้ายของรถยนต์บรรทุกพ่วง 18 ล้อ คันสีขาวหมายทะเบียนหัวลาก 70-0198 สระแก้ว หางพ่วง 70-0199 สระแก้ว จนตัวรถกระเด็นออกมาขวางอยู่กลางถนนคร่อมไหล่ทางบนช่องทางด้านซ้าย ส่วนตัวรถพ่วงจอดอยู่บนถนนในเลนด้านซ้าย ขณะคนเจ็บที่โดยสารมากับรถตู้ได้ถูกหน่วยกู้ภัยพนมสารคามลำเลียงนำส่งไปยัง รพ.พนมสารคาม หมดแล้ว โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บค่อนข้างสาหัสจำนวน 4 ราย

โหม่งท้ายเจ็บ 13

สอบถาม นายวิสันต์ อรชุน อายุ 53 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง เล่าว่า ขณะกำลังขับรถบรรทุกพ่วงเปล่ากลับมาจากการนำสินค้าไปส่งยังในเขตพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อมุ่งหน้าไปรับสินค้าจากย่านพุทธมณฑลสาย 3 จ.นครปฐม มาตามเส้นทางด้วยความเร็วประมาณ 50-60 กม.ต่อชั่วโมง เมื่อมาถึงยังในจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงดังที่ด้านท้าย แต่ไม่ทราบว่ารถถูกพุ่งชนจึงยังไม่ได้จอดรถในทันที จนมีรถตู้อีกคันขับมาบอกทางด้านหน้ารถว่ามีรถพุ่งชนท้ายจึงได้หยุดรถลงมาดู

ขณะเดียวกันรถที่ขับตามมาทางด้านหลังระบุว่า รถตู้คันดังกล่าวนี้ขับมาด้วยความเร็วสูง และวิ่งแซงรถคันอื่นๆ ด้านหน้ามาตลอดเส้นทางก่อนที่จะมาพบว่าประสบอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

โหม่งท้ายพ่วง 18 ล้อ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน