X
สวมเสื้อยึดดำกางเกงดำ

โจรชุม ชาวแปลงยาวเตือนให้ช่วยสอดส่องดูแลกันเองผ่านโซเชียล

ฉะเชิงเทรา – โจรชุม สารพัดรูปแบบที่แปลงยาว ล่าสุดยกแก๊งค์มาแอบปีนรั้วบ้านเตรียมย่องเบา แต่เจ้าของบ้านโผล่มาพบเห็นก่อน จนต้องนำคลิปภาพออกมาเผยแพร่เตือนภัยกันอีกระลอกผ่านทางโซเชียล ให้ช่วยกันระมัดระวังทรัพย์สินกันเอง พร้อมขอความร่วมมือไปยังผู้ที่ขับรถผ่านเส้นทางขณะเกิดเหตุ หรือมีกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพไว้ได้ ให้ช่วยกันนำมาใช้เป็นเบาะแสให้ จนท.ติดตามหาตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาลงโทษให้ได้

วันที่ 12 ก.พ.63 เวลา 19.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปภาพที่ถูกบันทึกไว้ได้จากกล้องวงจรปิด เมื่อช่วงเวลา 18.59-19.13 น. ของค่ำคืนวันที่ 11 ก.พ.63 ในขณะที่คนร้ายกลุ่มหนึ่ง ได้ขับรถยนต์เก๋งมาจอดอยู่ที่บริเวณริมถนน สายวังเย็น-ตลาดบางบ่อ พื้นที่ อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา เลยจากทางแยกเข้าหมู่บ้านราชาวดี มุ่งหน้าไปยังโค้งหน้าวัดวังเย็นประมาณ 100 ม. โดยมีการเปิดไฟกระพริบฉุกเฉินทิ้งไว้ข้างทาง

ขับรถมาจอดริมทาง

ก่อนที่จะมีคนร้ายเป็นชายจำนวน 1 คนรูปร่างล่ำสัน ลักษณะท้วมเล็กน้อยสูงประมาณ 175 ซม. สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำสวมกางเกงขายาวสีดำคาดผ้าปิดจมูกสีขาว เดินลงจากรถและปีนรั้วบุกเข้าไปยังภายในบ้านที่เกิดเหตุทางด้านหลังบ้าน แต่ทางเจ้าของบ้านได้เข้ามาพบเห็นเสียก่อน จึงได้วิ่งเข้าไปหาคนร้ายเพื่อขับไล่ จนทำให้คนร้ายวิ่งเตลิดหลบหนีไป

โจรย่องเบา

ก่อนที่คนร้ายจะกระโดดปีนข้ามรั้วออกไปยังภายนอกบ้าน โดยมีเจ้าของบ้านวิ่งกวดไล่ตามหลังไป จากนั้นคนร้ายได้วิ่งไปขึ้นรถยนต์เก๋งไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน คันสีขาว ที่จอดรออยู่ริมถนนขับกลับรถหลบหนีย้อนมุ่งหน้าไปยังเส้นทางตลาดบางบ่อ โดยผู้โพสต์คลิปภาพ ได้ขอความร่วมมือไปยังชาวบ้านและประชาชนทั่วไปให้ช่วยกันเป็นหูเป็นขจัดภัยสังคม

ยานพาหนะคนร้าย

โดยหากมีผู้สัญจรผ่านมาพบเห็นรถคันดังกล่าวในขณะเกิดเหตุ หรือมีกล้องวงจรปิดติดหน้ารถยนต์ ที่สามารถบันทึกภาพคนร้าย หรือยานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุไว้ได้ ขอให้นำภาพมาแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แปลงยาว หรือหมายเลข 191 หรือติดต่อผ่านมายังหมายเลข 090-1277780 เพื่อช่วยกันติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีลงโทษตามกฎหมายต่อไป

เจ้าของรถสุดทน แพร่ภาพโซเชียลล่าหัวขโมยอาละวาด โจรกรรมรถเกือบ 10 คัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน