X
กีฬาภายใน

ระเบิดแล้ว ศึก 17 กีฬาภายในจังหวัดแปดริ้ว เฟ้นหาตัวจริงไปชิงชนะเลิศ

ฉะเชิงเทรา – ระเบิดแล้ว ศึกการแข่งขันกีฬา 17 ชนิดภายในจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อเฟ้นหาตัวจริงเป็นตัวแทนไปชิงชนะเลิศในระดับประเทศ ภายใต้ชื่อ “แปดริ้วเกมส์ 2020” ระหว่างวันที่ 1-29 ก.พ.63 ที่โดมกีฬาวิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา และสนามกีฬาแต่ละชนิด ภายในตัวเมืองจังหวัดฉะเชิงเทรา

วันที่ 7 ก.พ.63 เวลา 13.30 น. ที่บริเวณโดมกีฬา ภายในวิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา นายสรายุทธ แก้วกุลปรีชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้เดินทางมาเป็นประธานในการเปิดการแข่งขันกีฬาชิงชนะเลิศภายในจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมี นายวุฒิพงษ์ ฉายแสง นายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.ฉะเชิงเทรา นายวรศักดิ์ ภักดีคำ ผอ.สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จ.ฉะเชิงเทรา

ศึกภายใน

และ ว่าที่ พ.ต.วัชรพล ลักษณลม้าย ผอ.วิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยเหล่านักกีฬาและกองเชียร์รวมเกือบ 1 พันคนมาร่วมในพิธีเปิด ภายใต้ชื่อ “แปดริ้วเกมส์ 2020” ครั้งที่ 4 ประจำปีงบประมาณ 2563 เพื่อพัฒนานักกีฬา และเฟ้นหาตัวแทนผู้ชนะเลิศในระดับจังหวัด ระหว่างวันที่ 1-29 ก.พ.63 ในกีฬา 17 ประเภท

นายสรายุทธ แก้วกุลปรีชา

ประกอบด้วย กรีฑา คาเต้โด ยูยิตสู เทควันโด เจ็ตสกี ชักกะเย่อสากล เซปักตะกร้อ เทเบิลเทนนิส บาสเกตบอล แบตมินตัน ปันจักสีลัต เปตอง ฟุตบอล ฟุตซอล มวยไทย มวยสากลสมัครเล่น วอลเลย์บอล ในการเป็นตัวแทนของจังหวัดเพื่อเข้าไปแข่งขันชิงชนะเลิศในระดับชาติต่อไป

เฟ้นหาตัวจริง

ศึกกีฬาภายในแปดริ้ว

แปดริ้วเกมส์ 2020

หาตัวแทนจังหวัด

เปิดแล้วกีฬาภายใน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน