X
คนขับล่องหน

หนุ่มก่อสร้าง เมาแอ๋ ซิ่งกระบะชนเสาไฟตกคลองแต่รอดปาฏิหาริย์

ฉะเชิงเทรา – หนุ่มก่อสร้าง เมาแอ๋ ซิ่งกระบะชนเสาไฟกวาดรั้วชาวบ้านพังยับ ตัวรถทะยานพุ่งหัวปักลงคลองแต่รอดตายปาฏิหาริย์ ก่อนทิ้งรถล่องหนหายตัวไปกับความมืด ด้านผู้รับเหมาผู้เป็นเจ้าของรถโผล่เคลียร์น้อมรับ บอกยินยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ทุกอย่างที่เกิดขึ้น

วันที่ 2 ก.พ.63 เวลา 22.00 น. พ.ต.ท.ธัญญะ จันลองภาส สารวัตรเวรสอบสวน สภ.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ มีรถยนต์กระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนขาดเป็นสองท่อน ก่อนที่ตัวรถจะทะยานไปพุ่งชนเข้ากับรั้วบ้านของชาวบ้านริมทาง และกระเด็นหัวปักพุ่งตกลงไปในคูน้ำ บนถนนเส้นทางเทพราชสาย 2 พื้นที่ ม.2 ต.เทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

ท้ายพาดอยู่บนสะพาน

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะแบบแค็ป ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว หมายเลขทะเบียน ฒศ-408 กรุงเทพมหานคร พุ่งตกลงไปในคูน้ำลักษณะด้านหน้าของตัวรถปักลงไปในคลอง ส่วนด้านท้ายโผล่ขึ้นมาพาดกับสะพานทางเข้าบ้านของชาวบ้าน ห่างจากตัวรถที่พุ่งตกลงไปในคลองประมาณ 8 เมตรพบเสาไฟฟ้าขาดออกเป็น 2 ท่อนจำนวน 1 ต้น และพบรั้วบ้านของชาวบ้านพังเสียหายยับเยิน

ชาวบ้านตกใจ

สอบถามนางวาสนา อาจวิชัย อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104/1 ม.2 ต.เทพราช เล่าว่า ขณะนั่งรับประทานข้าวมื้อค่ำพร้อมกันกับคนในครอบครัวอยู่ภายในบ้าน ได้ยินเสียงดังโครมใหญ่ ก่อนที่จะพากันรีบออกมาดู พบมีรถยนต์พุ่งเข้ามาชนรั้วบ้านพัง และมีรถยนต์กระบะพุ่งหัวปักลงไปอยู่ในคูน้ำ ตนพร้อมด้วยสามีจึงได้เข้าไปช่วยคนขับออกมาจากตัวรถ เป็นชายไม่ทราบชื่อและอายุ เนื่องจากสภาพพื้นที่ค่อนข้างมืดสนิท

หัวปักลงคลอง

หลังพูดคุยกันได้เพียงไม่กี่คำพูด จึงทราบว่าเป็นคนเมาและได้กลิ่นสุราคละคลุ้งไปทั่วทั้งตัว ก่อนที่จะมีชาวบ้านออกมามุงดูในที่เกิดเหตุ และคนขับรถได้หายตัวไป จากนั้นไม่นานจึงได้มี นายพิมล เรืองเดช เข้ามาบอกว่าเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างและเป็นเจ้าของรถ ที่มีคนงานซึ่งเป็นลูกน้องของตนขับรถมาชนเสาไฟฟ้าและรั้วพัง โดยบอกว่ายินดีที่จะรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นให้ทุกอย่าง

รั้วชาวบ้านพัง

หลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวเจ้าของรถไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้มาดำเนินการซ่อมแซม และรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมดต่อไป

เสาไฟฟ้าขาด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน