X
ล้มเจ็บ

ลุงพายัพ ล้มเจ็บหลังเดินเข้าห้องน้ำกลางดึก ขณะเอกพลังจิตรุดดูอาการ

ฉะเชิงเทรา – ลุงพายัพ ชายพิการใจดีทรุดล้มลงในห้องน้ำจนเจ็บปวดตามร่างกาย หลังเดินเข้าห้องน้ำเองช่วงดึกกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะ “เอก พลังจิต” นักกายภาพบำบัดรุดดูอาการช่วยเหลือซ้ำอีกครั้ง เผยยังโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บเป็นอะไรไปมากนักแต่ต้องเริ่มต้นฝึกหัดเดินใหม่อีกครั้ง

วันที่ 24 ก.ค.61 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายพายัพ รอดเมือง อายุ 59 ปี ชาว ม.11 ต.บ้านซ่อง อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ชายพิการใจดีผู้ตั้งใจบริจาคดวงตาให้แก่ น.ส.สุนิสา มุ่งรวยกลาง หญิงสาวอายุ 26 ปี ผู้พิการตาบอดชาว จ.บุรีรัมย์ จนตกเป็นข่าวโด่งดังเมื่อกว่าหนึ่งเดือนที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถที่จะบริจาคดวงตาให้แก่หญิงสาวได้ตามความประสงค์ จนต้องหันไปบริจาคอวัยวะและร่างกายให้แก่ทางสภากาชาดไทยแทนนั้นว่า

เมื่อคืนวันพุธที่ 18 ก.ค.61 ที่ผ่านมาลุงพายัพได้ล้มลงในห้องน้ำ ขณะกำลังเดินเข้าห้องน้ำเมื่อช่วงกลางดึกเวลาประมาณเที่ยงคืน โดยล้มลงกองอยู่กับพื้นเป็นเวลานานถึงกว่าหนึ่งชั่วโมง ก่อนที่จะร้องเรียกหลานสาวให้เข้ามาช่วยพยุงช่วยเหลือออกมาจากห้องน้ำกลับมายังที่เตียงนอน จนทำให้ร่างกายได้รับบาดเจ็บกลับมามีอาการปวดตามกระดูกโดยเฉพาะที่บริเวณสะโพกและแผ่นหลังด้านซ้ายอีกครั้งกลับมาช่วยอีกครั้งโดยสาเหตุเกิดจากขามีอาการสั่นที่ข้อพับหลังเข่า และเกิดอาการอ่อนแรงลงอย่างไม่ทราบสาเหตุจึงทำให้ร่างกายทรุดล้มลงไปกองอยู่ที่พื้นห้องน้ำ

ล่าสุดนายกีรติ สมคิด หรือ “เอกพลังจิต” อายุ 48 ปี ชาว จ.นครนายก ซึ่งปัจจุบันได้ไปตั้งสำนักงานอยู่เลขที่ 69/49 ซ.นิมิตรใหม่ 49 ถ.นิมิตรใหม่ แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ นักกายภาพบำบัดชื่อดังได้เดินทางเข้ามาให้การช่วยเหลือด้วยการเข้ามาจัดกระดูกให้เข้าที่อีกครั้ง เป็นครั้งที่ 3 จนอาการปวดเริ่มทุเลาหายไป ก่อนที่จะแนะนำให้เริ่มต้นพยายามฝึกหัดเดินใหม่ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน