X
ด้านทิศตะวันออก

นักเรียนหญิง จ่อดิ่งชั้นห้า เลิกเรียนไม่อยากกลับบ้าน พบปัญหาจากครอบครัว

ฉะเชิงเทรา – นักเรียนหญิง จ่อดิ่งตึกชั้น 5 หลังเลิกเรียนไม่อยากกลับบ้าน บอกมีปัญหาหลายอย่าง ขณะพลเมืองดีพร้อมอาจารย์เข้าช่วยยื้อชีวิตคว้าตัวเอาไว้ได้ทัน ก่อนปล่อยตัวลงสู่พื้น เบื้องต้นผู้บริหารโรงเรียนนำตัวกลับเข้าไปเกลี้ยกล่อมพูดคุยกันเป็นการภายใน เชื่อเด็กมีปัญหาจากคนในครอบครัว

วันที่ 30 ม.ค.63 เวลา 18.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ว่า มีนักเรียนกำลังจะกระโดดลงมาจากตึกชั้น 5 ของอาคารเรียน ภายในโรงเรียนสตรีระดับมัธยมศึกษาแห่งหนึ่ง ประจำตัวจังหวัดฉะเชิงเทรา ตั้งอยู่ริมถนนมหาจักรพรรดิ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงรีบเดินทางเข้าไประงับเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง

ออกมานั่งที่ขอบระเบียง

โดยนักเรียนหญิงรายดังกล่าว เป็นนักเรียนในระดับชั้น ม.6 สวมชุดพละสีชมพู สวมกางเกงวอร์มขายาวสีน้ำเงินแถบชมพู ซึ่งเป็นชุดประจำสัญลักษณ์ของโรงเรียน ออกมานั่งห้อยขาอยู่ที่ด้านนอกของตัวอาคารบนระเบียงกันสาด ชั้น 5 ของอาคาร 5 ชั้น ทางด้านฝั่งทิศตะวันออกของโรงเรียนแห่งนี้ ซึ่งชั้นล่างสุดเปิดโล่งถูกใช้เป็นลานกีฬาเอนกประสงค์

จุดเกิดเหตุ

ขณะเดียวกันได้มีพลเมืองดี ซึ่งเป็นช่างไฟฟ้าของบริษัทผู้รับเหมา ที่ได้เข้ามาซ่อมแซมติดตั้งระบบไฟฟ้าภายในโรงเรียน พร้อมด้วยมีครูภายในโรงเรียนอีกหนึ่งราย ที่กำลังยืนพูดคุยกันกับเพื่อนอยู่ที่ด้านหน้าอาคารด้านฝั่งตรงข้าม ได้มองเห็นเหตุการณ์ จึงได้พากันแอบเดินขึ้นไปยังด้านบนชั้น 5 ทางด้านหลังของเด็กนักเรียนที่กำลังนั่งร้องไห้ และได้พยายามที่จะขยับตัวออกไปจนหมิ่นขอบกันสาดแล้ว

อาคาร 5 ชั้น

ก่อนที่ทางฝ่ายของผู้เป็นครูในโรงเรียนนั้น จะเข้าไปจนถึงตัวและคว้าเอาไว้ได้ทัน โดยที่มีหนุ่มช่างไฟฟ้าคอยเข้าช่วยอีกแรงหนึ่ง จึงทำให้เด็กนักเรียนสาวรอดตายกลับเข้ามาได้อย่างหวุดหวิด ก่อนที่จะนำพาตัวลงมายังด้านล่างได้อย่างปลอดภัย สอบถามทราบเพียงเบื้องต้นจากนักเรียนหญิงที่พูดบอกเพียงว่า “ไม่อยากกลับบ้าน เพราะปัญหามันมีเยอะหลายอย่าง”

ได้ช่วยเด็ก

ก่อนที่ทางผู้อำนวยการโรงเรียนจะนำพาตัวของเด็กนักเรียนสาว เข้าไปพูดคุยกันเป็นการภายใน ท่ามกลางความโล่งใจและน่าหวาดเสียวของผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์จำนวนหลายราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน