X
ตามรอยยีราฟ

ยีราฟ ยังล่องหนหลังตามรอยหาทั้งวัน ก่อนเพิ่มดูทางอากาศในช่วงเย็น

ฉะเชิงเทรา – ยีราฟ นำเข้ายังล่องหนหายไปอย่างไร้ร่องรอย หลังระดมคนออกค้นหามาตลอดทั้งวัน ก่อนเพิ่มช่องทางทางอากาศในช่วงเย็น แต่ยังไร้วี่แววของยีราฟที่สูญหาย ขณะความเชื่อของชาวบ้านอาจมีบางสิ่งบางอย่างมาบดบังตา ทั้งการบินค้นหาทางอากาศและเดินดูรอยเท้าตามพื้นดินที่ยังไม่พบแม้แต่เงา

วันที่ 29 ม.ค.63 เวลา 19.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการค้นหายีราฟ ที่หลุดออกจากกรงบนรถบรรทุกหกล้อแบบเฮี๊ยบ ในระหว่างการเคลื่อนย้ายมาจากสนามบินสุวรรณภูมิมุ่งหน้าสู่สถานที่เพาะเลี้ยงสัตว์ป่าของสวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์ ในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ผ่านมาทางถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา – กบินทร์บุรี เมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมานั้น

ยังไม่พบร่องรอย

ล่าสุดตลอดทั้งวันที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ของสวนสัตว์พร้อมด้วยทีมงานกู้ภัยในพื้นที่ ได้ช่วยกันออกเดินค้นหาทั้งทางฝั่งพื้นที่ ม.5 ต.ท่าทองหลาง ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับลิงค์ทางหลวงบางคล้า และในพื้นที่ ม.5 ต.เสม็ดเหนือ ฝั่งเดียวกันกับลิงค์ทางหลวง แต่ยังไม่พบร่องรอยของยีราฟตัวดังกล่าวแต่อย่างใด จนในที่สุดได้มีชมรมร่มบินในเขตพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ได้นำร่มบินหรือพารามอเตอร์ จำนวน 3 เครื่อง ขึ้นบินช่วยในการค้นหาทางอากาศอีกช่องทางหนึ่งเมื่อเวลาประมาณ 16.30 น.

ฝั่งท่าทองหลาง

จนถึงช่วงเวลาเกือบพลบค่ำ ประมาณ 17.40 น. หรือประมาณ 1 ชม. แต่ยังไม่พบร่องรอยของยีราฟ หรือรอยต้นไม้แหวกและช่องทางเดินจากทางอากาศแต่อย่างใด จนทำให้หลายคนเริ่มเกิดความเชื่อว่า อาจมีบางสิ่งบางอย่างในพื้นที่มาบดบังตาจนทำให้การค้นหาตลอดทั้งวันที่ผ่านมานั้นไม่พบร่องรอยใดๆ ของยีราฟที่หลุดหายจากกรงออกไปเลยแม้แต่รอยเท้า หรือทิศทางการเดินของสัตว์ป่าที่นำเข้ามาจากแอฟริกาตัวนี้เลย

หาไม่พบ

มีเพียงความว่างเปล่า

อะไรบังตา

หลุดจากกรง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน