X
แจ็คผู้ฆ่าครู

ตั้งข้อหา ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ต่อแจ็คผู้ฆ่าครู

ฉะเชิงเทรา – ตั้งข้อหา ชิงทรัพย์ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ต่อแจ็คผู้ฆ่าครู ระบุอัตราโทษสูงสุดถึงประหารชีวิต ขณะเพื่อนสาวคนใหม่ผู้ร่วมขบวนการ ถูกตั้งข้อหาเป็นผู้ให้การสนับสนุนการกระทำผิดชิงทรัพย์ หลังการนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว พงส. ได้พาตัวไปตรวจหาบาดแผลตามร่างกายเพิ่มเติม โดยเฉพาะร่องรอยจากการถูกอาจารย์สาวกัดที่มือ ในขณะก่อเหตุใช้ผ้าอุดปากเหยื่อ เพื่อยืนยันคำให้การอีกครั้ง

วันที่ 24 ม.ค.63 พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช. ภ.2 กล่าวต่อผู้สื่อข่าวหลังการทำแผนประกอบคำรับสารภาพของนายสันต์ สิทธิชัย (แจ็ค) อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่ 22/2563 ลงวันที่ 22 ม.ค.63 ผู้ก่อเหตุกดคออุดปากฆ่า น.ส.เนติมา พัฒนกุล อายุ 39 ปี รองคณบดีโรงเรียนสาธิต ม.ราชภัฏราชนครินทร์ อดีตประธานสาขาการสอนภาษาไทย คณะครุศาสตร์

คุมตัวทำแผน

ที่บ้านเลขที่ 189/43 ถ.พระยาศรีสุนทร ซ.3 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา สถานที่เกิดเหตุ ว่า ขณะนี้ได้ตั้งข้อกล่าวหาต่อนายแจ็คแล้วในข้อหา “ชิงทรัพย์จนเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย” ซึ่งมีอัตราโทษสูงสุดถึงขั้นประหารชีวิต ส่วน น.ส.ศุภมาศ เพื่อนสาวที่เพิ่งรู้จักกันในขณะเสพยา และเป็นผู้ที่ขับรถจักรยานยนต์มาส่งและมารับกลับ ในขณะเดินทางเข้ามาก่อเหตุนั้น ได้ถูกตั้งข้อกล่าวหาว่า “เป็นผู้ให้การสนับสนุนในการกระทำความผิด ชิงทรัพย์” พล.ต.ท.มนตรี กล่าว

เพื่อนสาว พามาส่ง

ต่อมาในเวลา 17.00 น. พ.ต.อ.เกรียงไกร บุญซ้อน รอง ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา กล่าวว่า หลังผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพ ในขณะถูกนำตัวมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนและการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ว่า ได้ถูก น.ส.เนติมา กัดที่มือด้วย ระหว่างก่อเหตุให้ผ้าอุดปากผู้ตาย ทางพนักงานสอบสวนจึงได้นำตัว นายแจ็ค ไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยบาดแผลเพิ่มเติม ยังที่ รพ.พุทธโสธร

ถูกกัดที่มือ

เพื่อยืนยันคำให้การว่า มีบาดแผลตรงกันกับคำให้การจริงหรือไม่ ก่อนที่จะถูกนำตัวมาควบคุมไว้ยังที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา และจะส่งตัวผู้ต้องหาเพื่อนำไปขออำนาจต่อศาลฝากขัง ยังที่ศาล จ.ฉะเชิงเทรา ในวันพรุ่งนี้ต่อไป พ.ต.อ.เกรียงไกร กล่าว

ลืมล็อคประตู

จุดฆ่า

จนท.กั้นแนว กันชาวบ้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน