X
บุกเรือนจำ

หาของผิดกฎหมาย ในเรือนจำแปดริ้วเหลว หลังจู่โจมค้นกันกลางวันแสกๆ

ฉะเชิงเทรา – หาของผิดกฎหมาย ในเรือนจำแปดริ้วล้มเหลว หลังกำลังผสมบุกจู่โจมเข้าค้นกันในช่วงเวลากลางวันแสกๆ ขณะ จนท.อ้างมีการตรวจสอบค้นกันเองภายในแบบรายสัปดาห์อยู่ก่อนแล้วเป็นประจำ ขณะกรมราชทัณฑ์กำหนดนโยบายเข้มห้ามมีโทรศัพท์มือถือและยาเสพติด อยู่ภายในอย่างเด็ดขาด

วันที่ 20 ม.ค.63 เวลา เวลา 14.30 น. ที่เรือนจำกลางฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่กำลังผสมนำโดยนายฐากูร ชวนะพงศ์ ปลัดจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย ผบ.เรือนจำฉะเชิงเทรา ยุติธรรมจังหวัด คุมประพฤติจังหวัด สถานพินิจและคุมครองเด็กฉะเชิงเทรา ป้องกันจังหวัด กอ.รมน.ฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองกำกับฝึกพิเศษ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน (บก.กฝ.) ตชด.แปลงยาว และ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา

ค้นกลางวัน

ได้นำกำลังจำนวนกว่า 200 นาย เข้าร่วมกันทำการตรวจค้นแบบจู่โจม เพื่อหาสิ่งผิดกฎหมาย และตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดจากผู้ต้องขังภายในเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา ซึ่งปัจจุบันมีผู้ถูกคุมขังอยู่ภายในอย่างหนาแน่นแออัด มากถึงกว่า 3,582 คน

นำโดยปลัดจังหวัด

หลังจากการตรวจค้นทั้งบนเรือนนอน และตู้เก็บของ (ล็อกเกอร์) ของผู้ต้องขัง ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใดๆ ถูกซุกซ่อนอยู่ภายในเลย ตลอดจนการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดแบบสุ่มตรวจในอัตราเฉลี่ยร้อยละ 10 ต่อจำนวนผู้ต้องขังทั้งหมดนั้น ไม่พบสารเสพติดใดๆ อยู่ในปัสสาวะของผู้ถูกคุมขังด้วยเช่นเดียวกัน

หาไม่เจอ

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ภายในเรือนจำระบุว่า ที่ผ่านมาทางเรือนจำกลางฉะเชิงเทรานั้น ได้มีการตรวจค้นกันเองภายในอย่างเป็นประจำอยู่แล้ว ในทุกๆ สัปดาห์ จึงทำให้สิ่งผิดกฎหมายที่อาจถูกแอบลักลอบนำเข้ามานั้น ยากที่จะเล็ดลอดจากสายตาการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ไปได้ จึงทำให้การบุกจู่โจมตรวจค้นของเจ้าหน้าที่กำลังผสมจากหลายฝ่ายในวันนี้ ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายหรือสิ่งต้องห้ามใดๆ เลย ทั้งยาเสพติดและโทรศัพท์มือถือ

ค้นเรือนจำ

แดนสนธยา

ค้น

หาสารเสพติดไม่พบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน