X
สะเทือนใจ

สุดเศร้าสะเทือนใจ สายเบ็ดพันคอ สองพี่น้องเด็กชายหญิงจมน้ำดับคู่

ฉะเชิงเทรา – สุดเศร้าสะเทือนใจ สายเบ็ดพันคอสองพี่น้องเด็กชายหญิงจมน้ำดับคู่ หลังแอบหนีออกจากบ้านพากันไปตกปลาในบ่อเก็บน้ำ เชื่อดินลื่นน้องไถลตกน้ำฝ่ายพี่ชายเห็นยื่นมือเข้าช่วย ก่อนถูกดึงกอดรัดพันเข้ากับสายเบ็ดจมดิ่งหายไปทั้งคู่ หลังญาติออกติดตามหาเห็นเพียงรอยรองเท้าถอดวางอยู่คู่กันริมขอบบ่อ สุดท้ายงมค้นพบกลายเป็นศพอย่างน่าเวทนา

วันที่ 18 ม.ค.63 เวลา 19.00 น. พ.ต.ท.เสรี ประเสริฐลาภ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุ มีเด็กชายหญิงจมน้ำเสียชีวิตภายในสระน้ำกลางสวนหลังบ้าน ที่หมู่บ้านห้วยหิน พื้นที่ ม.1 ต.ลาดกระทิง อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปสอบสวน และร่วมกับแพทย์เวรทำการชันสูตรพลิกศพ ยังที่ รพ.สนามชัยเขต

จมน้ำดับคู่

หลังจากชาวบ้านพร้อมหน่วยกู้ภัยพนมสารคาม ได้ร่วมกันลงงมค้นหาร่างของเด็กชายหญิงทั้งสองจนพบเมื่อช่วงเวลาประมาณ 18.30 น. ก่อนที่จะทำการเคลื่อนย้ายออกมาจากในที่เกิดเหตุ เนื่องจากเป็นช่วงเวลาใกล้พลบค่ำ เพื่อนำมาให้ทางเจ้าหน้าที่ทำการร่วมชันสูตรพลิกศพ

สองพี่น้อง

สอบถามจากทางญาติทราบว่า เด็กชายหญิงทั้งสองคน คือ ด.ช.รากแก้ว เดชี อายุ 8 ปี 3 เดือน พร้อมด้วย ด.ญ.ปราณี เดชี อายุ 6 ปี 10 เดือน ได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่ในช่วงสายก่อนเที่ยงของวันนี้ เมื่อผู้เป็นพี่สาวที่คอยดูแลแทนผู้เป็นมารดาและพ่อเลี้ยงที่ออกไปทำงานนอกบ้าน เห็นเด็กทั้งสองคนหายออกจากบ้านไปนานอย่างผิดปกติเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา จึงได้เดินออกตามหา

สุดเศร้าใจ

จนมาพบเพียงรองเท้าของทั้งสองคน ที่ถอดวางอยู่คู่กันที่ริมสระน้ำ ขนาดกว้าง 10 ม. ยาว 10 ม. ลึก 4 เมตร ซึ่งอยู่กลางสวนห่างจากตัวบ้านไปประมาณ 300 เมตร จึงได้แจ้งให้ชาวบ้านข้างเคียง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยทราบ ก่อนที่จะร่วมกันลงงมค้นหาจนพบว่าเด็กชายหญิงทั้งสองคน จมอยู่ในน้ำเสียชีวิตแล้วทั้งคู่ในสภาพมีสายเบ็ดพันติดอยู่ตามลำตัวทั้งสองคน หลังแพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพเชื่อว่าทั้งคู่เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน