X
คิวรถโคราช

โพสต์จนตกใจ สายพานเครื่องยนต์ดูดคนขับรถทัวร์ขณะเช็คสภาพแค่เจ็บเล็กน้อย

ฉะเชิงเทรา – โพสต์จนตกใจ ตรวจสอบข่าวจากคลิปหลังชาวโซเชียลแพร่ภาพออกสู่สังคมบนโลกออนไลน์ กรณีคนขับรถทัวร์ถูกเครื่องยนต์ดูดตัวเข้าไปพันติดอยู่กับสายพานเครื่องยนต์ พบมีอาการได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย สุดท้ายแพทย์ช่วยเย็บบาดแผลจากศีรษะแตกเพียง 2 เข็ม ก่อนอนุญาตให้กลับบ้านได้ในทันที

วันที่ 17 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังสถานีขนส่งผู้โดยสารฉะเชิงเทรา (ขนส่งใหม่) ตั้งอยู่ริมถนนสิริโสธร (314) เขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา ตามที่มีผู้โพสต์คลิปภาพ ในขณะที่คนขับรถโดยสารกำลังตรวจสอบสภาพเครื่องยนต์ โดยไม่ได้ดับเครื่องยนต์ระหว่างที่กำลังแวะพักรถ และรับส่งผู้โดยสารภายในสถานี บขส.ฉะเชิงเทรา

แวะรับส่งผู้โดยสาร

ก่อนที่จะถูกสายพานเครื่องยนต์ดูด ดึงเอาชายเสื้อที่คนขับสวมใส่อยู่เข้าไปติดพันอยู่กับเครื่องยนต์ ก่อนที่จะมีคนมาช่วยดับเครื่อง และนำตัวส่งไปรักษายังที่ รพ.เกษมราษฎร์ฉะเชิงเทรา ซึ่งอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าคนขับรถได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแตก แพทย์ได้ทำการเย็บบาดแผลให้รวม 2 เข็ม ก่อนที่จะอนุญาตให้เดินทางกลับบ้านได้

รถสายโคราช

สอบถามข้อมูลจากทางเจ้าหน้าที่เทศบาล ประจำสถานีขนส่งผู้โดยสารฉะเชิงเทรา ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของคืนวันที่ 14 ม.ค.63 เวลาประมาณ 19.30 น. ที่บริเวณคิวรถสาย ชลบุรี-นครราชสีมา โดยที่คนขับไม่ได้เป็นอันตรายอะไรมาก และไม่ทราบชื่อตัวคนขับด้วย เนื่องจากเป็นรถที่แวะเข้ามารับส่งผู้โดยสารภายในสถานีเท่านั้น ไม่ใช่รถที่เข้ามาจอดประจำอยู่ภายในสถานี

บขส.ฉะเชิงเทรา

สำหรับรถคันเกิดเหตุเป็นรถคันหมายเลข 265-14 มีสถานีต้นทางออกมาจากสถานีขนส่งผู้โดยสารชลบุรี มีปลายทางที่สถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ประจำสถานีขนส่งฉะเชิงเทราระบุ

ขนส่งใหม่ฉะเชิงเทรา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน