X
เป็นของมารดานักแสดง

ส่งคิมแก๊งค์อุ้ม ฝากขังแล้ว ขณะชุดสืบไล่เก็บวงจรปิดมัดผู้ร่วมขบวนการ

ฉะเชิงเทรา – ส่งคิมแก๊งค์อุ้ม หนุ่มลอดช่องฝากขังแล้ววันนี้ ขณะรอง ผบช. ภ.2 ระบุยังอยู่ระหว่างการติดตามเก็บรวบรวมพยานหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดตามรายทาง เพื่อขออนุมัติหมายจับผู้ร่วมขบวนการ ยันรถยนต์เป็นของมารดาดาราหนุ่มลูกครึ่งช่องน้อยสีจริง ขณะแอนนาผู้รับโอนเงินปลายทางไม่เกี่ยวข้องคดี

วันที่ 13 ม.ค.63 เวลา 15.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดี กรณีหนักธุรกิจหนุ่มชาวสิงคโปร์ วัย 33 ปี ถูกเพื่อนร่วมชาติวัยเดียวกันตั้งแก๊งค์ร่วมคนไทยอุ้มพาขึ้นแท็กซี่ ออกไปจากสนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนนำไปสับเปลี่ยนรถเป็นรถยนต์กระบะของนักแสดงหนุ่มลูกครึ่งรายหนึ่ง จากนั้นได้พาตัวนำไปซ้อมในป่า เพื่อรีดทวงเงินลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเงินในระบบอิเล็กทรอนิกส์ (บิทคอยน์) จำนวนกว่า 1 ล้านบาท จาก พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง รอง ผบช. ภ.2 ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวนคลี่คลายคดีนี้ว่า

โรงพักเมืองแปดริ้ว

ขณะนี้ นายคิม ผู้นำขบวนการก่อเหตุตั้งแก๊งค์อุ้มร่วมกับคนไทยนั้น ได้ถูกทางพนักงานสอบสวน สภ.องครักษ์ จ.นครนายก นำตัวไปส่งศาล จ.นครนายก เพื่อฝากขังแล้ว โดยที่ยังไม่ได้มีญาติหรือใครมาขอยื่นประกันตัว เนื่องจากญาติส่วนใหญ่น่าจะอยู่ในสิงคโปร์ อาจจะยังไม่ทราบ ส่วนรถยนต์ของกลางยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 6กอ-7202 กรุงเทพฯ นั้น ยืนยันว่าเป็นของผู้เป็นมารดาของดารานักแสดงหนุ่มผู้ต้องสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในคดีนี้จริง

พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง

โดยขณะนี้ทาง พ.ต.อ.เกรียงไกร บุญซ้อน รอง ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้นำกำลังชุดสืบสวนไล่ติดตามเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดตามรายทาง ในขณะที่รถยนต์คันนี้ขับผ่านเส้นทางไปยังพื้นที่ต่างๆในขณะก่อเหตุ ไปจนถึง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เพื่อรวบรวมใช้เป็นพยานหลักฐานในการขออนุมัติออกหมายจับผู้ร่วมขบวนการทั้งหมด ที่มีส่วนเกี่ยวข้องซึ่งมีประมาณ 3-4 คน

รถยนต์ของกลาง

เนื่องจากในขณะนี้ยังมีพยานหลักฐานไม่เพียงพอ ที่จะสาวไปถึงตัวเพื่อยื่นขออนุมัติหมายจับจากศาลได้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า สำหรับแฟนสาวของนายคิม ผู้นำขบวนการในการก่อเหตุคดีนี้ ซึ่งเป็นผู้รับเงินโอนปลายทางนั้น มีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อคดีหรือไม่ พล.ต.ต.ธีรพล ตอบว่าไม่มีความเกี่ยวข้องกับคดีอุ้มนักธุรกิจรายนี้ พล.ต.ต.ธีรพล กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน