X
ชนเละ

แซงคับขัน คอสะพานไม่พ้นกระบะประสานงาหกล้อดับสอง

ฉะเชิงเทรา – แซงคับขัน เชิงคอสะพานข้ามคลองไม่พ้น กระบะพุ่งประสานงารถบรรทุกหกล้อตู้ทึบขนอะไหล่ยานยนต์ดับคาที่สองเจ็บ 2 ราย ส่วนตัวรถพังแหลกยับเยินลอยไปตกไกลถึงกว่า 40 เมตร ขณะสาววัย 44 ปีปลิวหลุดออกมานอนนอกรถรอดปาฏิหาริย์

วันที่ 6 ก.ค.61 เวลา 00.30 น. ร.ต.อ.ประเสริฐ เดชสุภา รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่าได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนประสานงากับรถยนต์ 6 ล้อ ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 2 รายบาดเจ็บ 2 ราย ที่บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองนครเนื่องเขต ถนนสายเลี่ยงเมืองบางขวัญ พื้นที่ ม.4 ต.ท่าไข่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บห-4022 ระยอง อยู่ในสภาพพลิกคว่ำกลิ้งไปตามพื้นถนนหลายตลบจนตัวรถแหลกเละทั้งคัน ตกขวางลำอยู่ริมขอบทางเกยมาบนถนนในเลนด้านซ้ายฝั่งมุ่งหน้าไปยัง อ.บางน้ำเปรี้ยว มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในที่นั่งคนขับ 1 ราย ทราบชื่อคือนายประทวน วรรณพัฒน์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 140 ม.13 ต.สว่าง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด และในช่องบริเวณเบาะแค็บด้านหลังมีผู้เสียชีวิตติดอยู่อีกหนึ่งราย คือ น.ส.เจริญตา สาไธสง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 ม.6 ต.ขุย อ.ลำทะแมนชัย จ.นครราชสีมา

แหลกทั้งคัน

โดยมี นางน้ำฝน มามาก อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 ม.6 ต.ขุย ซึ่งนั่งมาในที่นั่งด้านซ้ายคู่กับคนขับรถ แต่ได้กระเด็นออกไปจากตัวรถจนรอดชีวิตจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่บริเวณใบหน้าด้านขวาเล็กน้อยถูกช่วยเหลือนำตัวส่งไปยัง รพ.พุทธโสธร

ห่างออกมาอีกประมาณ 40 เมตร ในเส้นทางสวนกันมุ่งหน้ามาทางสามแยกสัญญาณไฟวังตะเคียน พบรถยนต์บรรทุกหกล้อยี่ห้ออีซูซุหัวสีขาวแบบตู้ทึบบรรทุกชั้นส่วนอะไหล่ยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 70-7333 นนทบุรี จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยมี นายอนุชิต ทนุศิษย์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 221 ม.16 ต.น้ำพอง อ.น้ำพอง จงขอนแก่น เป็นคนขับติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือนำตัวส่งไปยัง รพ.พุทธโสธร

ครูดราวสะพาน

สอบถามชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าขณะเกิดเหตุรถยนต์กระบะได้ขับมาด้วยความเร็วขึ้นสะพานข้ามคลองเพื่อที่จะแซงรถคันหน้าให้พ้น ในขณะที่บนเส้นทางขาเข้านั้นได้มีรถบรรทุกวิ่งขึ้นสะพานมาพอดีจึงทำให้รถยนต์บรรทุกหักหลบจนด้านหน้ารถไปชนครูดเข้ากับราวสะพานก่อนที่ตัวรถจะหมุนหลายตลบเหวี่ยงไปโดยรถยนต์กระบะคู่กรณีอย่างแรงจนกระเด็นตกไปไกลจากที่เกิดเหตุดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.ประเสริฐ กล่าวว่า ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรอการสอบสวนคนเจ็บทั้งสองฝ่ายถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นจึงจะทราบสาเหตุของอุบัติเหตุที่แน่ชัดต่อไป ร.ต.อ.ประเสริฐ กล่าวหกล้อตู้ทึบหกล้อตู้ทึบหกล้อตู้ทึบหกล้อตู้ทึบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน