X
บิ๊กไบค์พุ่งชน

บิ๊กไบค์ ทุ่มโหม่งท้ายรถกระบะบนด่วนบางนาตราดดับคาที่

ฉะเชิงเทรา – บิ๊กไบค์ ทะยานมาด้วยความเร็วสูงบนทางด่วน บางนา-ตราด ก่อนพุ่งเข้าโหม่งที่ด้านท้ายรถยนต์กระบะที่กำลังยูเทิร์นกลับรถอย่างจัง ทำคนขับดับคาที่หนึ่งราย ด้านฝ่ายคู่กรณีอ้างขับรถเข้าทางตรงได้แล้วก่อนถูกพุ่งชนท้ายจนตัวรถสะบัดครูดเข้ากับขอบข้างทางจนท้ายรถพังยับเยิน ขณะแฟนสาวนั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย

 วันที่ 4 ก.ค.61 เวลา 23.35 น. ร.ต.อ.นพดล ทวีชาติ รองสารวัตรสอบสวนเวร สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติรถจักรยานยนต์แบบ “บิ๊กไบค์” พุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะที่บริเวณจุดยูเทิร์นกลับรถบนทางด่วนสายบางนา-ตราด ถนนเทพรัตน กม.41 (ยูเทิร์นเรืองวา) ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่จำนวน 1 ราย จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่ตรงบริเวณจุดกลับรถด้านหน้าห้างสรรพสินคาเทสโก้โลตัส (สาขาบางวัว) ด้านฝั่งขาเข้า กทม. พอดี พื้นที่ ม.2 ต.บางวัว อ.บางปะกง พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำ ทะเทียน 4 กล-725 กทม. พุ่งอัดติดแน่นอยู่ที่ท้ายรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน 7 กฌ-8619 กทม. อยู่บนช่องทางด่วนด้านขวาสุด และพบร่างของผู้เสียชีวิตที่ยังคงถูกอัดติดแน่นอยู่ที่ท้ายรถยนต์กระบะทราบชื่อ คือ นายสัมฤทธิ์ ชำนาญเวช อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 ม.6 ต.สระพัง อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ 

บิ๊กไบค์

สอบสวน นายนิวัฒน์ ยตะโคตร อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 ม.1 ต.พระซอง อ.นาแก จ.นครพนม คนขับรถยนต์กระบะให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังขับรถเดินทางออกมาจากนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ และได้มากลับรถที่บริเวณจุดยูเทิร์นกลับรถดังกล่าว เพื่อที่จะกลับไปยังที่พักในเขตย่านบางพลีน้อย อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เมื่อตนกลับรถจนสามารถตั้งลำเดินหน้าอยู่ในทางตรงได้แล้ว ได้มีรถจักรยานยนต์คันคู่กรณีซึ่งไม่ทราบว่ามาจากไหนพุ่งเข้ามาชนที่ด้านท้ายรถของตน นายนิวัฒน์ กล่าว

บิ๊กไบค์ พุ่งชน ด้าน ร.ต.อ.นพดล กล่าวว่า สาเหตุเบื้องต้นของอุบัติเหตุนั้นทราบว่า ในขณะเกิดเหตุรถยนต์กระบะได้มากลับรถที่จุดกลับรถดังกล่าว ก่อนที่จะมีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบท์ที่ขับมาในเส้นทางตรงพุ่งเข้ามาชน บนช่องทางด่วนด้านขวาสุด ส่วนรายละเอียดยังต้องรอการสอบสวนต่อไปอีกครั้ง ร.ต.อ.นพดล กล่าว 

หลังเกิดเหตุได้มี น.ส.สุนิสา ไม่ทราบนามสกุล อายุ 28 ปี แฟนสาวของนายนิวัฒน์ คนขับรถยนต์กระบะที่นั่งมาบนเบาะหน้าด้านซ้ายได้รับบาดเจ็บด้วย 1 ราย โดยมีอาการบวมที่แกล้มขวา สาเหตุเกิดจากการกระแทกเข้ากับแฝงหน้ารถขณะถูกพุงชนที่ด้านท้าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน