X
ส่งแรงใจถึง 13 หมูป่า

ชาวแปดริ้ว อธิฐานจิตขอพรพ่อโสธรส่งแรงใจถึง 13 หมู่ป่าติดถ้ำ

ฉะเชิงเทรา – ชาวแปดริ้ว ร่วมอธิฐานจิตขอพรหลวงพ่อโสธรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาว จ.ฉะเชิงเทรา ส่งแรงใจไปถึงทีม 13 หมู่ป่าติดถ้ำหลวงเชียงราย ให้ทีมค้นหาค้นพบช่วยเหลือบกลับออกมาได้อย่างปลอดภัย ก่อนร่วมแปรอักษรด้วยท่าทีที่สงบนิ่งเป็นเลข 13 ในรูปหัวใจสีเหลือง

วันที่ 2 ก.ค.61 เวลา 09.00 น. ที่ห้องโถงใหญ่ (ห้องประชุมบางแก้ว) ภายในสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา อบจ. หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่พนักงานจ้างและครูนักเรียนในสังกัดอบจ.ฉะเชิงเทรา จำนวนกว่า 300 คน

เขียนลงบนแผ่นกระดาษ

ได้ร่วมกันจัดพิธีทำบุญสวดมนต์บทพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ และตั้งจิตอธิษฐานขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์หลวงพ่อพระพุทธโสธรพระคู่บ้านคู่เมืองของชาว จ.ฉะเชิงเทรา ตลอดจนสิ่งศักดิ์สิทธิ์สำคัญของไทย ให้ช่วยปกปักรักษาคุ้มครองทีมนักฟุตบอลหมูป่า อะคาเดมี่ ทั้ง 13 ชีวิตที่ยังติดอยู่ภายในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย

รวมพลังใจ จากชาวแปดริ้ว

โดยได้ร่วมกันส่งพลังแรงใจขอให้ทีมเจ้าหน้าที่คณะผู้ปฏิบัติภารกิจให้กระทำการค้นหาสำเร็จ และขอให้เด็กๆ พร้อมโค้ชปลอดภัยกลับมากันทุกคน หลังจากนั้นยังได้มีกิจกรรมร่วมกันแปรอักษรให้เป็นรูปหัวใจภายในเป็นเลข 13 ด้วยท่าทีอันสงบนิ่ง และเขียนข้อความลงบนแผ่นกระดาษรูปหัวใจสีเหลืองส่งแรงใจไปให้แก่ผู้สูญหายภายในถ้ำทั้ง 13 ชีวิตด้วย

ขอ 13 หมูป่าปลอดภัย

โดย นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา กล่าวว่า ในนามขององค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้ร่วมกันขอพรส่งกำลังไปให้ทีมนักฟุตบอล “หมูป่า อะคาเดมี” และโค้ช ทั้ง 13 คน ที่ติดอยู่ภายในถ้ำนั้นกลับออกสู่อ้อมกอดของครอบครัวให้ได้โดยเร็ว พร้อมร่วมกันอาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยบารมีหลวงพ่อพุทธโสธร ให้ช่วยคุ้มครองทีมหมู่ป่าฯ ทั้ง 13 คน และเจ้าหน้าที่ทีมค้นหาให้ปลอดภัยกลับออกมาทุกคน นายกิตติ กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน