X
โดมิโน่ติดหนึบ

วันป่วนโลก วินาศสันตะโรจับคู่ชนกันทั้งเมืองรวม 24 คัน

ฉะเชิงเทรา – วันป่วนโลก วินาศสันตะโรหลังเกิดอุบัติเหตุยานพาหนะสารพัดชนิดพุ่งชนกันแบบต่อเนื่อง ซ้ำซากไปทั่วทั้งเมืองระหว่างชั่วโมงเร่งด่วนมากถึง 24 คันในหลายจุด ทำการจราจรและเจ้าหน้าที่พากันวุ่นวายกลายเป็นวันมหาวิปโยคของชาวแปดริ้ว โดยหลังเกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 6 ราย

วันที่ 2 ก.ค.61 เวลา 09.47 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ จ.ฉะเชิงเทรา ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาในชั่วโมงเร่งด่วนในเขตพื้นที่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาดวุ่นวายอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนที่จะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นพร้อมกันในหลายจุด ที่มีลักษณะเป็นเหตุการณ์รถยนต์พุ่งชนกันแบบต่อเนื่องเป็นโดมิโน จนทำให้เกิดความวุ่นวายกันไปทั่วทั้งเมือง และกลายเป็นปัญหาด้านการจราจรติดขัดอย่างหนักตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่จนถึงในช่วงสายที่ผ่านมา

โดยเหตุการณ์แรกเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเล็กน้อยเมื่อเวลา 07.30 น. ที่บริเวณพื้นที่กลางใจเมืองฉะเชิงเทรา บนถนนมรุพงษ์ ด้านหน้าสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดฉะเชิงเทราเป็นเหตุการณ์รถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกันกับรถจักรยานยนต์ไม่ผู้ได้รับบาดเจ็บแต่ยานพาหนะเสียหายและการจราจรบนเส้นทางติดขัด

ชนเป็นแถว

ต่อมาเมื่อเวลา 07.35 น. ร.ต.อ.ประเสริฐ เดชสุภา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะยูเทิร์นกลับรถที่บริเวณจุดกลับรถใกล้กับหน้าปั้มน้ำมัน ปตท. ริมถนนสาย 365 (เลี่ยงเมืองบางพระ) ทางเชื่อมถนนสาย 314 และ 304 ก่อนที่จะมีรถยนต์เก๋งที่ขับมาในเส้นทางตรงมุ่งหน้ามาจากทางสี่แยกกองพลทหารราบที่ 11 ไปยังทางสามแยกสัญญาณไฟจราจรบางพระ พุ่งเข้ามาชนที่ด้านท้ายในที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่ได้ทำให้การจราจรเริ่มติดขัด

ต่อมาในเวลา 07.40 น. ร.ต.อ.ประเสริฐ เดชสุภา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุอีกครั้งโดยมีรถยนต์เก๋งและกระบะจับคู่ชนท้ายกันเป็นจำนวนมากถึง 9 คัน บนสะพานข้ามแยกกองพลทหารราบที่ 11 (แยกคอมเพล็กซ์) ซึ่งอยู่ห่างก่อนถึงจุดเกิดเหตุที่ 2 มาประมาณ 4 กม. โดยเป็นอุบัติเหตุลักษณะชนท้ายกันแบบโดมิโนแยกกันเป็นคู่ๆ คู่ละ 2-3 คัน โดยในที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ได้ทำให้การจราจรนั้นติดขัดอย่างหนักเพิ่มขึ้นมากไปอีกโดยเฉพาะด้านฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าไปทางสามแยกบางพระชนทั้งเมืองชนทั้งเมืองชนระนาวแบบโดมิโน

ต่อมาในเวลา 07.50 น. ร.ต.อ.ประเสริฐ เดชสุภา พนักงานสอบสวนรายเดิม ยังได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันแบบต่อเนื่องเป็นชุดใหญ่อีกครั้ง ที่บริเวณทางลงสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกงด้านฝั่งขาเข้าบนถนนสาย 365 (เลี่ยงเมืองบางพระ) เช่นเดียวกัน ซึ่งอยู่ห่างมาจากอุบัติเหตุพุ่งชนท้ายกัน 9 คัน มาประมาณ 3.5 กม. ก่อนถึงจุดเกิดเหตุบริเวณจุดยูเทิร์นกลับรถด้านหน้าปั้มน้ำมัน ปตท.ประมาณ 300 เมตร

โดยเป็นอุบัติเหตุรถยนต์สิบล้อบรรทุกกรงลูกไก่เบรกแตกพุ่งลงมาจากสะพานไล่ชนกวาดรถยนต์เก๋ง รถจักรยานยนต์ รถยนต์กระบะ และรถบัสรับส่งพนักงานโรงงานอุตสาหกรรม รวม 6 คัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสรวม 3 ราย เป็นชายและหญิง ที่ขับรถจักรยานยนต์อยู่บนเส้นทางก่อนถูกพุ่งชน และคนขับรถบรรทุกสิบล้อเองที่ถูกอัดก็อปปี้ติดภายในอยู่ที่ด้านท้ายของรถยนต์บัส ก่อนที่เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฉะเชิงเทราจะทำการช่วยเหลือด้วยเครื่องตัดถ่าง นำตัวออกมาส่งไปยัง รพ.พุทธโสธร ทั้ง 3 ราย

ชนกันทั้งเมือง

หลังเกิดอุบัติเหตุต่อเนื่องหลายจุด ร.ต.อ.สมศักดิ์ ศรีณรงค์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พนักงานสอบสวนผลัดใหม่ ที่เพิ่งเดินทางมาเข้าเวร จึงได้เดินทางออกมาช่วยในการตรวจสอบที่เกิดเหตุในบริเวณดังกล่าว และในเวลา 08.00 น. ยังได้มีรถยนต์กระบะที่ขับมาบนเส้นทางด้านฝั่งตรงข้ามขาออกมาจากทางสามแยกบางพระมุ่งหน้าไปยังสี่แยกกองพลทหารราบที่ 11 ชะลอรถดูเหตุการณ์ด้านฝั่งตรงข้ามจนมีรถยนต์กระบะและรถยนต์เก๋งพุ่งเข้ามาชนท้ายตามลำดับกันอีกจำนวน 3 คัน ในบริเวณใกล้เคียงกันกับอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อเบรกแตกพุ่งชนกัน 6 คัน

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ทำให้การจราจรบนเส้นทางสายดังกล่าวนั้น ติดขัดหนาแน่นอย่างหนัก โดยมีรถสะสมอยู่ในเส้นทางเป็นจำนวนมากยาวนับ 10 กม. ขณะเดียวกันในเวลา 09.30 น. ยังได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนกันที่บริเวณถนนสาย 304 สุวินทวงศ์ เส้นทางมาจากมีนบุรีมุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองฉะเชิงเทราที่บริเวณใกล้กับทางแยกเข้าวัดกระทุ่ม อีกจำนวน 2 คัน และทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกตามร่างกายจำนวน 3 คน โดยมีหญิงสาวตั้งครรภ์ 2-3 เดือนได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์นี้ด้วย

สิบล้อเบรกแตก

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด รวม 6 เหตุการณ์ต่อเนื่องในช่วงเช้าวันนี้ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสิ้นรวม 6 ราย มีอาการสาหัส 3 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 3 ราย ซึ่งล่าสุดการจราจรบนเส้นทางสาย 365 เลี่ยงเมืองด้านฝั่งขาเข้าได้เริ่มคลี่คลายลงแล้วเมื่อเวลา 10.30 น. แต่กลับมีการจราจรคับคั่งติดขัดอีกในเส้นทางขาออกมุ่งหน้ากบินทร์บุรีอีกครั้ง หลังจากได้มีเจ้าหน้าที่จากแขวงการทางฉะเชิงเทรา เข้ามาทำการปรับปรุงซ่อมพื้นผิวการจราจรบนถนนสายดังกล่าวในวันนี้ หลังจากความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในช่วงเช้าเพิ่งคลี่คลายลงไปได้ไม่นาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน