X
เบรคกันจนตัวโก่ง

ชีเปลือยเป็นเหตุ หวิดเกิดอุบัติเหตุหมู่ ส่งท้ายคนหยุดยาวช่วงเทศกาลปีใหม่

ฉะเชิงเทรา – ชีเปลือยเป็นเหตุ ทำหวิดเกือบเกิดอุบัติเหตุหมู่กลางท้องถนน ขณะผู้ใช้เส้นทางถึงกับต้องพากันเบรกหยุดรถจนตัวโก่งระนาว นับสิบคัน หลังพบหนุ่มหล่อสติเฟื่องเดินเปลือยกายข้ามถนนตัดหน้ารถยนต์ที่กำลังขับผ่านเส้นทางไปมา ในช่วงปิดท้ายของการเดินทางกลับเข้าสู่เมืองกรุงหลังเทศกาลปีใหม่ของคนหยุดยาว ส่วนหนุ่มโรงงานวัย 22 รับกรรมหลังขับ จยย. พุ่งเสยท้ายรถยนต์กระบะในเหตุการณ์เดียวกัน

วันที่ 5 ม.ค.63 เวลา 22.45 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนที่กำลังใช้เส้นทางอยู่บนถนนสาย 314 ฉะเชิงเทรา-บางปะกง (สิริโสธร) ว่ามีชายหนุ่มเดินแก้ผ้าเปลือยกาย เดินข้ามถนนไปมาที่บริเวณด้านหน้าหมู่บ้านการเคหะบ้านโพธิ์ (ลาดขวาง) ฝั่งตรงข้ามกับโรงงานผลิตรถยนต์ชื่อดังรายใหญ่แห่งหนึ่ง พื้นที่ ม.3 ต.ลาดขวาง อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา จนทำให้เกือบเกิดอุบัติเหตุถูกรถยนต์พุ่งชนหลายครั้ง

ส่งท้ายเทศกาล ของคนหยุดยาว

หลังจากประชาชนผู้ที่กำลังใช้รถใช้ถนน ต่างพากันตกใจ และต้องเบรกหยุดรถไปตามๆ กัน ท่ามกลางการจราจรที่ค่อนข้างหนาแน่น เนื่องจากเป็นช่วงค่ำคืนส่งท้ายของคนหยุดยาวในช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่กำลังพากันขับรถเดินทางกลับจากภูมิลำเนาในกลุ่มจังหวัดภาคอีสาน (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) ผ่านเข้ามายังในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนที่จะเข้าสู่กรุงเทพฯ แต่สุดท้ายกลับมีหนุ่มโรงงานวัย 22 ปี ต้องมารับเคราะห์กรรมจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

จุดป่วนชีเปลือย

หลังจากมีรถยนต์ที่กำลังใช้เส้นทางอยู่ด้านหน้านับสิบคัน ต่างพากันเบรกหยุดรถ เมื่อได้พบเห็นชายหนุ่มหน้าตาดี วัยประมาณ 30 ปีเศษรายดังกล่าว เดินเปลือยกายไร้เครื่องนุ่งห่มข้ามถนนตัดหน้ารถยนต์ที่กำลังขับผ่าน ขณะที่หนุ่มโรงงานรายนี้กำลังขับรถจักรยานยนต์มาบนถนนในเลนด้านขวาสุด ฝั่งขาออกมุ่งหน้าไปยัง อ.บางปะกง จากทั้งหมด 3 ช่องจราจร ไม่สามารถที่จะเบรกหรือหยุดรถได้ทัน จนทำให้ตัวรถพุ่งชนเข้ากับด้านท้ายของรถยนต์กระบะที่กำลังเบรกหยุดรถแบบกะทันหันอยู่ด้านหน้า

ชนท้ายรถกระบะ

ส่งผลทำให้รถจักรยานยนต์ล้มลงอย่างแรง ตัวรถพังเสียหายยับเยิน และคันชนด้านท้ายของรถยนต์กระบะเสียหาย ส่วนตัวของผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่นิ้วมือและรอยถลอกตามร่างกายเพียงเล็กน้อย แต่ในด้านความเสียหายกลับถูกทางฝ่ายของรถยนต์กระบะ ที่เดินทางมาจาก จ.ศรีสะเกษ พยายามที่จะเรียกร้องค่าเสียหาย ให้เจ้าของรถจักรยานยนต์ชดใช้ให้อย่างหนัก จนไม่สามารถที่จะตกลงกันได้ ก่อนที่จะถูกพาตัวไปลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐาน ยังที่ สภ.แสนภูดาษ

เสียหายหนัก

ขณะเดียวกัน หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ร.ต.อ.สังวาน เนื่องชมภู รอง สวป. สภ.แสนภูดาษ ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรงานป้องกันและปราบปราม พร้อมอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ ได้พยายามที่จะติดตามหาตัวชีเปลือยหนุ่มรูปงามรายนี้อยู่เป็นเวลานานถึงกว่า 30 นาที จนสุดท้ายสามารถค้นหาตัวจนพบ และได้เข้าทำการควบคุมตัวเอาไว้ได้ในที่สุด

กันชนเสียหาย

ขณะที่กำลังเดินอยู่บนถนนแถวย่านบริเวณหน้าหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง (บ้านโพธิ์ วิลล์) ก่อนถึงทางสามแยกสัญญาณไฟคลองประเวศ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเดิมมาประมาณถึงเกือบ 2 กม. แต่เมื่อทำการซักถามกลับไม่สามารถที่จะทำการสื่อสารหรือพูดคุยกันได้รู้เรื่อง ก่อนที่จะนำตัวเข้าไปควบคุมไว้ยังภายในห้องขัง เพื่อรอให้ญาติเข้ามาติดต่อขอรับตัวกลับไปดูแลต่อไป

มาลงบันทึกประจำวัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน