X
สามคนร้าย

เจ้าของรถสุดทน แพร่ภาพโซเชียลล่าหัวขโมยอาละวาด โจรกรรมรถเกือบ 10 คัน

ฉะเชิงเทรา – เจ้าของรถสุดทน แพร่ภาพวงจรปิดผ่านโลกโซเชียล “ล่า” หลังถูกหัวขโมยที่มากันเป็นแก๊งค์ออกอาละวาดโจรกรรมยกรถจักรยานยนต์ตามหอพัก คืนเดียวกวาด 5 คันรวด ในพื้นที่ใกล้นิคมอุตสาหกรรมดังย่าน อ.แปลงยาว ขณะตำรวจยังควานหาตัวไม่พบ ทั้งที่ภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นรูปพรรณคนร้ายเกือบชัดเจนทั้งแก๊งค์

วันที่ 21 ธ.ค.62 เวลา 16.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ถูกแชร์ส่งต่อกันผ่านทางโลกโซเชียล จากเจ้าของรถผู้เสียหายให้ช่วยตามล่าแก๊งค์โจรกรรมยกรถจักรยานยนต์ตามหอพัก ในย่านเขตพื้นที่ใกล้เคียงกับนิคมอุตสาหกรรมชื่อดังใน อ.แปลงยาว (นิคมอุตสาหกรรมเกตุเวย์ซิตี้) จ.ฉะเชิงเทรา โดยมีรถสูญหายพร้อมกันในคืนเดียวถึง 5 คันรวด สร้างความช้ำใจให้แก่ผู้เป็นเจ้าของรถอย่างมาก

มากัน 3 คน

ซึ่งในภาพดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่บริเวณด้านหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่งในหมู่บ้านคลองสอง ม.12 ต.แปลงยาว เมื่อเวลา 01.21 น. ของวันที่ 16 ธ.ค.62 ที่ผ่านมา โดยคนร้ายเป็นชายจำนวน 3 คน อายุระหว่าง 30-40 ปี ใส่หมวกแก๊ป และใส่แมสผ้าปิดจมูกสีดำ เพื่อปิดบังอำพรางใบหน้า สวมเสื้อเจ็คเก็ตสีดำแขนยาวคุมทับแบบเดียวกัน 2 คน คาดสีส้ม 1 คน และคาดสีเหลือง 1 คน

ส่วนอีกคนสวมเสื้อยีนส์แขนยาว เดินเข้ามาโจรกรรมยกรถออกจากบริเวณด้านหน้าห้องแถวดังกล่าวไปจำนวน 3 คัน และในคืนวันเดียวกัน ในเวลา 01.39 น. คนร้ายกลุ่มดังกล่าว ยังได้แอบเข้าไปโจรกรรมรถจักรยานยนต์จากหอพักอีกแห่ง ในบริเวณใกล้เคียงกันจากเขตพื้นที่ ต.หัวสำโรง ก่อนนำรถจักรยานยนต์ไปได้อีก 2 คัน

เห็นรูปพรรณ ค่อนข้างชัด

ต่อมาในคืนวันที่ 18 หรือช่วงก่อนรุ่งเช้าของวันที่ 19 ธ.ค.62 เวลา 01.29 น. กลุ่มคนร้ายกลุ่มเดียวกัน และแต่งกายในลักษณะเดิม ได้แอบปีนรั้วเข้าไปตัดห่วงคล้องกุญแจประตูรั้วของห้องเช่า ด้วยคีมตัดเหล็กขนาดใหญ่ ที่บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่ง ย่านหมู่บ้านชำหวาย สะพานนาค เส้นทางหนองคก ม.8 ต.วังเย็น อ.แปลงยาว

แก๊งค์ยกรถตามหอพัก

ก่อนที่จะเข้าไปยกรถจักรยานยนต์จากบริเวณหน้าห้องเช่าออกไปจากประตูรั้ว จำนวน 1 คัน แต่โชคดีที่มีคนขับรถยนต์กระบะแบบ 4 ประตูเข้ามาส่งคนที่พักในห้องเช่าแห่งนี้ ยังบริเวณหน้าปากทางประตูรั้วเข้าห้องเช่าดังกล่าวและพบเห็นเสียก่อน จึงทำให้คนร้ายต่างพากันวิ่งหลบหนีไป ไม่สามารถที่จะนำรถที่โจรกรรมออกมาจากหอพักกลับไปได้

แก๊งค์ยกรถ

ขณะเดียวกัน มีรายงานด้วยว่าสำหรับห้องพักใน ต.วังเย็น แห่งนี้ ได้เคยถูกคนร้ายเข้ามาโจรกรรมรถจักรยานยนต์ไปได้แล้วก่อนหน้าที่จะหวนกลับมาโจรกรรมใหม่อีกรอบ จำนวน 3 คัน จึงทำให้คนในเขตพื้นที่ อ.แปลงยาว ต่างพากันตื่นตัวช่วยกันแชร์ภาพของคนร้าย เพื่อร่วมกันเป็นหูเป็นตาสอดส่องระวังภัยในสังคมให้แก่กันและกัน เองไปก่อน จนกว่าเจ้าหน้าที่บ้านเมืองจะจับกุมคนร้ายแก๊งค์นี้ได้

แพร่ภาพล่า ผ่านโซเชียล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน