X
อยู่ในร่องสวนป่ายูคา

พบซากมนุษย์ กลางสวนป่าลาดกระทิง เชื่อเหยื่อช้างเหยียบอีกราย

ฉะเชิงเทรา – พบซากมนุษย์ กลางสวนป่าลาดกระทิง เชื่อเป็นเหยื่อช้างเหยียบตาย ขณะ จนท.สงสัย อาจเป็นการฆาตกรรมหรือเหยื่อถูกอุ้มมาฆ่าทิ้ง หลังพบข้อเท้าทั้งสองข้างขาดหายไป ก่อนประสานให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานฉะเชิงเทรา เดินทางเข้าตรวจสอบเก็บพยานหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด

วันที่ 16 ธ.ค.62 เวลา 10.30 น. พ.ต.ท.เสรี ประเสริฐลาภ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุจากคนงานถางหญ้าภายในพื้นที่สวนป่าลาดกระทิงว่า พบซากศพของมนุษย์นอนเสียชีวิตอยู่กลางป่ายูคาลิปตัส ซึ่งเป็นสวนป่าขององค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ สภาพร่างกายแหลกเหลว เสียชีวิตมานานหลายสัปดาห์แล้วจึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

พบซากศพ

พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อนุรักษ์จากเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน นำโดย นายเอนก วงศ์ษา ผู้ช่วยหัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน

ที่เกิดเหตุอยู่ริมเส้นทางถนนสาย สนามชัยเขต-ท่าตะเกียบ ทางหลวงแผ่นดิน 3076 หรือ 3259 (เดิม) ช่วงเลยจากตู้ยามสายตรวจประจำตำบล หมู่บ้าน กม. 7 ไปทาง อ.ท่าตะเกียบ ประมาณ 2 กม. พื้นที่ ม.5 ต.ลาดกระทิง อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนคว่ำหน้าอยู่ภายในร่องสวนป่ายูคา​ ฯ ห่างจากถนนสายหลักลึกเข้าไปยังภายในแปลงสวนป่าทางขวาประมาณ 1 กม. สภาพเสื้อผ้าขาดวิ่น ร่างกายแหลกเหลว คล้ายกับบาดแผลจากการถูกช้างป่าทำร้าย

จนท.ตรวจสอบ

ขณะที่ข้อเท้าทั้งสองข้างไม่มีฝ่าเท้า โดยขาดหายออกไปตั้งแต่ช่วงข้อเท้าทั้งสองข้างลงมา ห่างออกไป 4 เมตร พบกางเกงยีนส์ขาสั้นสามส่วนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 ตัว ตามร่างกายไม่พบหลักฐานใดๆ ติดตัวมา จึงไม่มีใครทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน                 หลังการชันสูตรพลิกศพแล้ว ทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 สัปดาห์

จากนั้นจึงได้ประสานไปยังทางเจ้าหน้าที่จากกองกำกับการพิสูจน์หลักฐานจังหวัดฉะเชิงเทราเดินทางมาเก็บดีเอ็นเอ จากเสื้อผ้าที่สวมใส่ และกางเกงยีนส์ที่พบ ว่ามีของบุคคลอื่นมาปะปนอยู่ด้วยหรือไม่ รวมทั้งตรวจหาพยานหลักฐานอื่นๆ ในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะส่งศพไปยัง สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อทำการผ่าชันสูตรหาสาเหตุการตายโดยละเอียดอีกครั้งต่อไป

คนงานถางป่ามาพบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน