X
มองอย่างศิลป์

คนรักศิลปะ ไม่ควรพลาดชมผลงานจากศิลปิน ที่หอธรรมพระบารมี

ฉะเชิงเทรา – คนรักศิลปะ ไม่ควรพลาดเที่ยวชมผลงานจาก 3 ศิลปินแห่งชาติระดับ 80+ ที่หอธรรมพระบารมีใกล้กับตัวเมืองแปดริ้วได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าชม เริ่มแล้ววันนี้ยาวต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 20 ก.พ.63 ทั้งผลงานจิตกรรมภาพพิมพ์ และผลงานประติมากรรมหลากหลายชิ้น พร้อมผลงานศิลปะที่เกิดจากแรงศรัทธาในพระพุทธศาสนา ถูกนำมาจัดแสดงภายในงาน

วันที่ 14 ธ.ค.62 เวลา 11.00 น. ที่บริเวณหอธรรมพระบารมี ใกล้กับวัดผาณิตาราม ต.บางกรูด อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ได้มีการจัดนิทรรศการแสดงผลงานด้านศิลปะ จาก 3 ศิลปินระดับชาติ ประกอบด้วย อาจารย์ชวลิต เสริมปรุงสุข ศิลปินแห่งชาติ ยุควัย 80+ สาขาทัศนศิลป์ พ.ศ.2557 ที่นำภาพพิมพ์ พร้อมประติมากรรมนับร้อยชิ้นมาจัดแสดงในงาน

ประติมากรรมทรงคุณค่า

อาจารย์เพ็ญสิน นีลวัฒนานนท์ เจ้าของผลงาน จิตปภัสสร ซึ่งเป็นผลงานภาพเขียนที่สร้างสรรค์งานศิลปะออกมาจากแรงศรัทธาในพระพุทธศาสนา อาจารย์สมชาย เถาทอง ได้นำผลงานพันธะชีวิต ความรักความผูกพันระหว่างแม่และลูก ทั้งภาพเขียนและงานประติมากร มาจัดแสดง

จัดแสดงศิลป์

โดยงานนิทรรศการได้เริ่มเปิดให้ผู้สนใจผลงานด้านศิลปะเข้าชมในวันนี้เป็นวันแรก ระหว่างเวลา09.00-16.00 น. ของทุกวัน และงดเว้นการเปิดให้เข้าชมเฉพาะในทุกวันจันทร์ของสัปดาห์ ต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 20 ก.พ.63 ซึ่งในวันเปิดตัวนี้ได้มีศิลปินที่มีชื่อเสียงเดินทางมาร่วมงานจำนวนมาก ประกอบด้วย อาจารย์เดชา วราชุน ศิลปินแห่งชาติสาขาทัศนศิลป์ ปี 2550 อาจารย์พิชัย นิรันต์ ศิลปินแห่งชาติสาขาทัศนศิลป์ ปี 2546

ชวนมาเที่ยวชม

อาจารย์วรารมย์ ปัจฉิมสวัสดิ์ เจ้าของสถาบันด้านศิลปะแห่งการแดนซ์ และอาจารย์วัชระ ประยูรคำ ประติมากรผู้มีชื่อเสียงด้านงานปั้นอันทรงคุณค่า และหากผลงานจากทั้ง 3 ศิลปินที่นำมาจัดแสดง ถูกจำหน่ายได้ภายในงานนี้ รายได้ทั้งหมดจะถูกนำถวายให้แก่ทางหอธรรมพระบารมีแห่งนี้ เพื่อใช้ในการเผยแพร่พระศาสนาต่อไป

หอธรรมพระบารมี

ผู้ร่วมงาน

รวมศิลปิน

รวมศิลปิน

สถานที่จัดงาน

เริ่มจัดแสดงวันนี้

งานปั้นศิลปิน

ห้องจัดแสดง

ศิลปะวิถีพุทธ

ศิลปะกับพระศาสนา

มุมศิลป์

มุมพุทธศิลป์

พุทธศิลป์

ชวนมาชม

งานศิลป์ด้านศาสนา

ชวนแวะชมงานศิลป์

ผลงานนำมาจัดแสดง

งานประติมากรรม

การละเล่น

พันธะผูกพัน

พันธะชีวิต

ผูกพัน

แนวศิลปินภาพเขียน

ชีวิต

กลุ่มงานพันธะชีวิต

ศิลป์สะท้อน

ศิลปะ 80

จัดให้ชม

เข้ามาชมฟรี

เข้าชมฟรี

ศิลปะการแสดง

จัดงานตลอด 2 เดือน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน