X
ปิดล็อกประตูหนาแน่น

ผอ.โรงเรียน เหยื่อพรรคการเมืองฉาว ปิดล็อคประตูแน่น หลังเบี้ยวแจงสื่อ

ฉะเชิงเทรา – ผอ.โรงเรียน เหยื่อพรรคการเมืองฉาว ปิดล็อคประตูแน่นหนา หลังเบี้ยวนัดแจงสื่อวันนี้ กรณีฝ่ายการเมืองบุกเข้ารณรงค์ล้างสมองเยาวชน ปลูกฝังแนวคิดทางการเมืองตามแนวทางของฝ่ายตนเองเพียงด้านเดียวต่อบุตรหลานจนถึงในรั้วโรงเรียน ทำสังคมประณามลั่นทั่วทั้งโลกออนไลน์ไม่เว้นแม้แต่ในหน้าแฟนเพจของตนเอง

วันที่ 5 ธ.ค.62 เวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่โรงเรียนไผ่แก้ววิทยา ตั้งอยู่เลขที่ 111 ม.7 ต.แปลงยาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ได้มีการปิดล็อกประตูทางเข้าออกของโรงเรียนอย่างแน่นหนา หลังจากทาง นายกัณฑพัฒน์ ทองเพชร ผอ.โรงเรียน ได้มีการนัดแนะต่อทางสื่อมวลชนไว้ในเวลา 10.00 น.ของวันนี้ เพื่อตอบข้อซักถามชี้แจงถึงกรณีที่มี ส.ส.ฉะเชิงเทรา รายหนึ่งเข้าไปรณรงค์ปลุกปั่นเยาวชนให้เห็นชอบด้วยกับแนวทางในการให้เลิกการเกณฑ์ทหารถึงภายในรั้วโรงเรียน

ไม่ให้เข้า

แต่ปรากฏว่าเมื่อถึงเวลา 10.00 น. ตามที่ได้มีการนัดหมาย ทางผู้สื่อข่าวกับไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์กับทางผู้อำนวยการโรงเรียนรายนี้ได้ และเมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางมาจนถึงบริเวณด้านหน้าประตูรั้วโรงเรียน ยังพบด้วยว่าประตูรั้วของทางเข้าโรงเรียนนั้น ได้ถูกคล้องกุญแจปิดล็อกอย่างหนาแน่น จากนั้นทางผู้สื่อข่าวยังได้พยายามช่วยกันติดต่อกับทาง ผอ.โรงเรียนอีกหลายครั้งนับสิบสายเรียกเข้า แต่ไม่มีผู้รับสาย และไม่สามารถติดต่อกับทาง ผอ.โรงเรียนได้อีกเลย

โรงเรียนเหยื่อการเมือง

สำหรับกรณีดังกล่าวนี้ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ธ.ค.62 ที่ผ่านมา โดยนักการเมืองรายนี้ได้มีการโพสต์ข้อความ ในขณะที่เข้าไปทำกิจกรรมรณรงค์เกี่ยวกับเรื่องยกเลิกบังคับเกณฑ์ทหารอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ อ.แปลงยาว โดยได้รับความสนใจจากน้องๆ นักเรียนที่อายุระหว่าง 16-17 ปี เป็นจำนวนมาก พร้อมยกตัวอย่างกรณีครอบครัวที่มีบุตรชายคนเดียวว่าเสียโอกาสที่จะหารายได้เป็นเวลา 2 ปี และยังระบุอีกว่าจะเดินหน้ารณรงค์เรื่องนี้อย่างต่อเนื่องตามชุมชนและโรงเรียนอื่นๆ ต่อไป

เบี้ยวนัด

จากข้อความที่ถูกโพสต์ออกสู่โลกโซเชียลดังกล่าว ได้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ และแสดงความคิดเห็นของคนในสังคมออนไลน์ออกไปอย่างกว้างขวาง แม้แต่ในแฟนเพจของ ส.ส.รายนี้เอง โดยส่วนใหญ่มีความเห็นไปในทิศทางประณามต่อการกระทำของ ส.ส.รายนี้ ที่ได้ใช้เด็กๆ และเยาวชนเป็นเครื่องมือต่อสู้ทางการเมือง และไม่เว้นแม้แต่ภายในรั้วของสถาบันการศึกษา และโรงเรียน ที่ยังมีเยาวชนซึ่งยังไม่บรรลุนิติภาวะ จนอาจถูกชักจูงได้ง่าย อีกทั้งการกระทำดังกล่าวยังกระทบต่อความมั่นคงของชาติอีกด้วย

ปิดทางเข้าแน่นหนา

เข้าโรงเรียนปลุกระดม

โซเชียลประณาม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน