X
สินค้าเกษตรแปดริ้ว

อาหารปลอดภัย พ่อเมืองแปดริ้วพาขายของดีราคาถูกทำขำกันทั้งงาน

ฉะเชิงเทรา – อาหารปลอดภัย เมืองแปดริ้ว เตรียมจัดงานออกร้านขายสินค้าเกษตรเบอร์ 8 ของดีปลอดสารพิษราคาถูกจริงของ จ.ฉะเชิงเทรา ช่วยขยายช่องทางการตลาดให้แก่เกษตรกรและผู้ผลิตสินค้าอาหารคุณภาพสูง ขณะพ่อเมืองสั่งเน้นย้ำกำชับให้สินค้าต้องดีจริงราคาต้องถูกกว่าราคาในตลาดจำหน่ายปกติ

วันที่ 7 มิ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำนักงานเกษตรจังหวัดฉะเชิงเทราได้เตรียมจัดงาน “เกษตรปลอดภัยและของดีเมืองแปดริ้ว” ขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 17 มิถุนายน 61 ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฎราชนครินทร์ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อขยายช่องทางการตลาด และเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สินค้าเกษตรปลอดภัย (ผักสดเบอร์ 8) และของดีเมืองแปดริ้วให้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย

อาหารปลอดภัย เมืองแปดริ้ว

โดยนางดวงเดือน สมวัฒนศักดิ์ เกษตรจังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวว่า จังหวัดฉะเชิงเทรามีสินค้าเกษตรและของดีเมืองแปดริ้ว ที่มีกระบวนการผลิตเป็นสินคุณภาพสูง ทั้งสะอาด และอร่อย จนได้รับมาตรฐานการรับรองอย่างมากมาย สามารถสร้างรายได้ให้แก่เกษตรกร กลุ่มวิสาหกิจชุมชนต่างๆ ที่มีการรวมกลุ่มกันผลิตสินค้าออกสู่ตลาดเป็นจำนวนมาก แต่สินค้ายังไม่สามารถแพร่กระจายสู่ผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง และผู้บริโภคยังไม่สามารถเข้าหาซื้อสินค้าได้จากเกษตรกรผู้ผลิตได้โดยตรง

ผักเบอร์แปด

การจัดงานในครั้งนี้ จึงเป็นการสนับสนุนทางการตลาด เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้แก่เกษตรกร และเป็นการประชาสัมพันธ์สินค้าเกษตรคุณภาพสูง (เบอร์ 8) ซึ่งเป็นสินค้าเกษตรอินทรีย์ปลอดภัยจากสารพิษและของดีเมืองแปดริ้วให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้น โดยสินค้าที่จะนำมาออกร้านวางจำหน่ายในงาน จะเป็นสินค้าเกษตรที่ได้มาตรฐานมีคุณภาพสูงรสชาติอร่อยและปลอดภัยต่อผู้บริโภค นางดวงเดือน กล่าว

ผู้ว่าจี้ให้ขายถูก

ขณะที่ นายสุวิทย์ คำดี ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้กล่าวเน้นย้ำต่อ นางบุญมี ศรีสุข นายกสมาคมธุรกิจการค้าอาหารจังหวัดฉะเชิงเทรา และคณะผู้ร่วมจัดงานในครั้งนี้ว่า การจัดงานจำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัย และของดีเมืองแปดริ้วในครั้งนี้ สินค้าที่จะนำมาวางจำหน่ายภายในงานจะต้องเป็นสินค้าที่ขายในราคาที่ถูกจริงๆ

ขำกันทั้งงาน

โดยจะต้องจำหน่ายในราคาที่ต่ำกว่าราคาที่วางจำหน่ายในท้องตลาดทั่วไป เพื่อให้ประชาชนที่เดินทางมาซื้อสินค้าภายในงานนั้นได้รับสินค้าคุณภาพดีและราคาถูกจริงๆ โดยให้ผู้ประกอบการนั้นลดในส่วนของค่าการตลาด และค่าขนส่งลงจากเดิม เพื่อให้ทั้งผู้จำหน่ายและผู้บริโภคได้ประโยชน์ร่วมกันในการจัดงานครั้งนี้ นายสุวิทย์ กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน