X
ซุ้มกำนัน

เมียกำนันเครียด โรครุมเร้า .38 จ่อแสกหน้าผัวในห้องนอนก่อนยิงตัวดับ

เมียกำนันเครียด โรครุมเร้า .38 จ่อยิงแสกหน้าผัวในห้องนอน ก่อนยิงตัวตายตามดับคาเตียง ขณะกำนันหนุ่มน้ำดีชาวบ้านรักใคร่ อาการวิกฤติถูกหามส่ง รพ.พุทธโสธร พบเขียนจดหมายสั่งเสียร่ำลาบุตรชายวัยหนุ่มทั้งคู่ ระบุ “พ่อกับแม่ไม่ไหวแล้ว แม่เหนื่อย แม่ขอโทษ ” ส่งไลน์หาลูกๆ ก่อนเหนี่ยวลั่นไกปืน

วันที่ 14 พ.ย.62 เวลา 07.02 น. ร.ต.ท.จเรศักดิ์ สุวรรณสนธิ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักของกำนันตำบลท่าไข่ เลขที่ 234 ม.16 ต.ท่าไข่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

บ้านกำนัน

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านหลังใหญ่ปลูกสร้างด้วยคอนกรีต ริมถนนเลียบคลองขุดใหม่ กำลังมีชาวบ้านในพื้นที่ ต่างออกมามุงดูกันอยู่เป็นจำนวนมากจนเต็มแน่นล้นหน้าบ้าน โดยภายในมีการกันรั้วไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไป พบร่างของ น.ส.พิไลวรรณ คำดี อายุ 38 ปี นอนเอียงตะแคงข้างจมกองเลือดอยู่บนเตียง ที่ขมับด้านซ้ายมีรอยถูกกระสุนปืนยิงจนทะลุออกทางขวา 1 นัด

ยิงขมับทะลุออกหน้าต่าง

ที่พื้นห้องด้านข้างเตียงทางซ้ายมือ พบอาวุธปืนแบบลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ในกองเลือด 1 กระบอก ที่บานกระจกหน้าต่างมีรูกระสุนทะลุออกไปยังด้านนอก 1 รู ส่วน นายมนตรี กิมะพันธ์ อายุ 42 ปี ซึ่งถูกยิงเข้าที่บริเวณปั้นเหน่งกลางแสกหน้าผาก จำนวน 1 นัด ได้รับการช่วยเหลือนำส่งไปยัง รพ.พุทธโสธรก่อนหน้าแล้ว

ทะลุออกมาด้านนอก

สอบสวนบุตรชายคนโตวัย 20 ปี ซึ่งอยู่ในบ้านขณะเกิดเหตุ ทราบว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเวลาประมาณเกือบ 07.00 น. ได้ยินเสียงปืนดังออกมาจากภายห้องของมารดาจำนวน 3 นัด จึงได้วิ่งเข้าไปดูจนพบว่าผู้เป็นมารดา และบิดาถูกยิงด้วยกันทั้งคู่ นอนอยู่บนเตียง จึงได้รีบวิ่งออกไปเรียกร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านรอบข้าง ก่อนที่จะมีคนเข้ามาช่วยกันดูและเรียกรถพยาบาลจาก รพ.พุทธโสธร และหน่วยกู้ภัยฯ เข้ามานำตัวของผู้เป็นบิดาส่งไปยัง รพ.พุทธโสธร

สั่งเสียลูกชายผ่านไลน์

ต่อมาทราบว่ามารดาได้เขียนจดหมายสั่งลาไว้ ก่อนที่จะส่งข้อความไปหาน้องชายวัย 18 ปี ที่แยกตัวออกไปอยู่ที่อื่นกับแฟนแล้วว่า “พ่อกับแม่ไม่ไหวแล้ว แม่เหนื่อย แม่ขอโทษ” และมีข้อความสั่งเสียอื่นๆ เกี่ยวกับภรรยาของน้องชายที่อนุญาตให้เข้ามาอยู่ในบ้านได้ และการแบ่งทรัพย์สินให้เป็นส่วนแต่ละคน ซึ่งเดิมนั้นมารดามีอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งโพรงจมูก โรคไหล่หนีบ และอาการป่วยด้านอื่นๆ จึงอาจเครียดจัดและก่อเหตุในครั้งนี้ขึ้น

กำนันน้ำดี

ขณะที่ชาวบ้านบริเวณโดยรอบต่างเล่าว่า กำนันมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง เป็นชายหนุ่มหน้าตาดี และเป็นคนรักครอบครัว มีจิตใจดีชอบช่วยเหลือคนจนทำให้ลูกบ้านต่างรักใคร่ ตลอดระยะเวลาที่ได้รับตำแหน่งกำนันมานานกว่าสองปีแล้ว จึงมีแต่คนชื่นชมรักใคร่ ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เชื่อว่าทางฝ่ายภรรยาน่าจะเครียดเกี่ยวเรื่องโรคประจำตัว และอาจหึงหวงสามีจึงอยากจะพาไปอยู่ด้วยเคียงคู่กัน

กำนันท่าไข่ พร้อมภรรยา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน