X
ลวงตาคุณป้าให้หลงชื่นชม

หล่อสุดๆ ประทับใจป้า พลิกหน้ากลับกลายเป็นโจรซะงั้น

ฉะเชิงเทรา – หล่อสุดๆ ประทับใจป้า แต่กลับพลิกโฉมหน้ากลายเป็นโจรวิ่งราวชิงทรัพย์กระเป๋าถือซะงั้น ทำแม่ค้าสุดช้ำใจที่มีโจรหน้าหล่อแต่งกายดูดีมีราศี เข้ามาสั่งซื้อข้าวกล่องให้แม่ค้าจัดเตรียมลงมือทำให้จนวุ่น ก่อนฉวยโอกาสทีเผลอหันหลังกลับคว้ากระเป๋าสัมภาระเผ่นหลบหนีลอยนวล ด้านตำรวจเตรียมแกะรอยจากกล้องวงจรปิดหาตัว

วันที่ 25 พ.ค.61 เวลา 08.45 น. ร.ต.ท.อัศวิน สมงาม เจ้าหน้าที่สายตรวจประจำตู้ยามตำบลวังตะเคียน อ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายเป็นชายจำนวน 1 คน ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์เป็นกระเป๋าถือของหญิงชราจากภายในร้านค้าอาหารตามสั่งไม่มีเลขที่ ม.5 ต.วังตะเคียน ตั้งอยู่บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ ริมถนน 304 (สุวินทวงศ์) ฉะเชิงเทรา-มีนบุรี ด้านฝั่งขาเข้า กทม. ภายในกระเป๋ามีเอกสารและของใช้ส่วนตัว และเงินสดอีกจำนวนกว่า 2 พันบาท จึงเดินทางไปตรวจสอบยังในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบ นางจรูญ เล็กชะอุ่ม อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 ม.4 ต.วังตะเคียน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา กำลังอยู่ในอาการตกใจ หลังสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้วจึงได้วิทยุแจ้งสกัดจับ ก่อนที่จะแนะนำให้ผู้เสียหายเดินทางเข้าไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.มรรคผล จิณวุฒิ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ยังที่โรงพัก สภ.เมือง

หนุ่มหน้าตาดีชิงทรัพย์

สอบถาม น.ส.นุชนาถ เล็กชะอุ่ม อายุ 40 ปี บุตรสาวของนางจรูญ เล่าว่าขณะเกิดเหตุผู้เป็นมารดาอยู่ที่ร้านขายอาหารตามสั่งอยู่เพียงลำพัง ส่วนตนนั้นได้กลับไปอาบน้ำยังที่บ้านและเพิ่งเดินทางกลับมายังที่ร้านจึงพบว่ามารดานั้นได้ถูกคนร้ายก่อเหตุวิ่งราวชิงทรัพย์ชิงเอากระเป๋าถือใส่สัมภาระไปแล้ว โดยคนร้ายเป็นชายหนึ่งคนได้ทำทีเข้ามาสั่งข้าวกล่องจำนวน 5 กล่อง จากนั้นในขณะที่มารดาตนกำลังเผลอ เนื่องจากวุ่นอยู่กับการจัดเตรียมทำอาหารให้ตามที่เขาสั่ง

คนร้ายได้ฉวยโอกาสในจังหวะดังกล่าว เข้ามาหยิบเอากระเป๋าสะพายใบใหญ่ของมารดาซึ่งวางอยู่บนเตียงผ้าใบภายในร้านเดินออกไปขึ้นรถ จจย.ที่จอดอยู่หน้าร้านขับหลบหนีไป โดยภายในกระเป๋านั้นมี ทะเบียนบ้าน สมุดบัญชีธนาคารทั้งของมารดาและของหลานและเงินสดอีกจำนวนกว่า 2,400 บาท เสื้อผ้าที่มารดาเตรียมมาไว้ผลัดเปลี่ยนจากบ้านยกเว้นผ้าซิ่น (ผ้าถุง) ที่คนร้ายไม่ได้นำติดมือไปด้วย น.ส.นุชนาถ กล่าว

น.ส.นุชนาถ เล็กชะอุ่ม

ขณะที่ นางมาลี อินทร อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/2 ม.3 ต.วังตะเคียน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เจ้าของร้านค้าของชำตั้งอยู่ติดกัน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเห็นคนร้ายเป็นชายหน้าตาดีมาก และแต่งตัวดูดีด้วยเสื้อคลุมแบบแจ็คเก็ตสีเทากากีพับแขนอย่างเรียบร้อย สวมกางเกงยีนใส่แว่นสายตาสีชาขอบทอง รูปร่างสมส่วนสูงประมาณ 170 ซม. คือ เขาเป็นคนที่แต่งกายดูดีทั้งหมดทุกอย่าง ขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อคันสีฟ้าเข้ามาจอดที่บริเวณด้านหน้าร้านค้าอาหารตามสั่ง

จากนั้นได้เข้าไปสั่งข้าวกล่องอยู่เป็นเวลานานแบบมีรายละเอียดว่าจะเอาอย่างนั้นอย่างนี้ เป็นเวลากว่า 10 นาที ก่อนที่จะพบเห็นเขาเดินถือกระเป๋าสะพายใบดังกล่าวออกมาจากร้าน ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเป็นกระเป๋าอะไร เอามาแขวนไว้หน้ารถก่อนที่คนร้ายจะขับรถหลบหนีไปมุ่งหน้าทางมีนบุรี จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ทำให้ตนเห็นว่าคนสมัยนี้แม้จะแต่งกายดูดีและหน้าตาหล่อมากๆ จนทำให้เราไว้ใจไม่สงสัยก็ยังไว้ใจไม่ได้เลย นางมาลี กล่าว

เข้ามาชิงทรัพย์ในร้านนี้

ด้าน ร.ต.ท.อัศวิน กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผู้เสียหายไม่สามารถจดจำทะเบียนรถของคนร้ายและรายละเอียดของผู้ก่อเหตุไว้ได้มากนัก ซึ่งจะได้แจ้งให้ทางร้อยเวรเจ้าของคดีทราบว่ายังมีร้านค้าตามรายทางริมถนนสุวินทวงศ์บางแห่งนั้น มีกล้องวงจรปิดติดอยู่ตามหน้าร้าน จะได้เข้ามาทำการขอดูภาพเพื่อหาตำหนิรูปพรรณคนร้ายต่อไป ร.ต.ท.อัศวิน กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน