X
คนเหนือดวง

คนเหนือดวง ป้าวัย 70 กระสุนปริศนาพุ่งตำหลังไร้รอยแมวข่วน

ฉะเชิงเทรา – คนเหนือดวง คุณป้าวัย 70 ถูกกระสุนปืนปริศนาปลิวลอยตรงเข้าใส่ร่างโชคดีเป็นจังหวะที่ก้มลงสอยเย็บผ้าถากผ่านเลยไปอย่างเฉียดฉิวกระทบถูกบานประตูไม้กระดอนกลับพุ่งมาตำแผ่นหลังซ้ำอีกครั้ง แต่ไร้แม้แต่ร่องรอยแมวข่วน ด้านตำรวจเก็บหลักฐานหัวกระสุนเอาไว้ตรวจสอบหาแหล่งที่มาต่อไป

วันที่ 25 พ.ค.61 เวลา 08.30 น. ร.ต.ท.มรรคผล จิณวุฒิ รอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.บางตีนเป็ด อ.เมืองฉะเชิงเทรา ว่ามีชาวบ้านถูกกระสุนปืนปริศนาปลิวลอยพุ่งตรงเข้ามาใส่บ้านเรือนพักอาศัย ก่อนกระเด็นพุ่งตรงเข้ามาถูกคนที่อยู่ในบ้าน จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านคอนกรีตแบบชั้นเดียวสีฟ้า มีประตูไม้บานใหญ่เป็นทางเข้าอยู่หน้าบ้าน ภายในซอยจูเจริญ ลึกเข้ามาจากปากทางถนนศุขประยูร ประมาณ 1 กม. พบนางสิริลักษณ์ โชตะนา อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/4 ม.5 ต.บางตีนเป็ด ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะกำลังนั่งคุยกันกับน้องสาวที่บริเวณพื้นหน้าประตูบ้าน โดยตนกำลังนั่งพิงประตูสอยเย็บกางเกงผ้าด้วยมืออยู่กับพื้น ส่วนน้องสาวนั่งยองๆ อยู่ที่พื้นต่างระดับในแนวขอบชายคาของตัวบ้าน

นั่งตัวตรงคงไม่รอด

ระหว่างนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนที่จะมีเสียงของหัวกระสุนปืนพุ่งตรงเข้ามากระทบกับขอบแผ่นบานประตูไม้จนมีเสียงดังโป๊ก จากนั้นตนจึงรู้สึกว่ามีอะไรพุ่งเข้ามากระแทกที่แผ่นหลังที่บริเวณสีข้างขวามีเสียงดังปึก ก่อนที่จะเห็นหัวกระสุนปืนลักษณะเป็นหัวตะกั่วรูปทรงกลมมนกระเด็นไปตกใส่ที่บริเวณข้างเท้าขวาของน้องสาว จากนั้นจึงได้ยินเสียงปืนดังขึ้นตามมาอีก 2 นัด

ตนจึงลุกขึ้นยืนพร้อมร้องตะโกนไปอย่างเสียงดังว่า “ใครวะ ยิงปืนมาใส่หลังกูเนี่ย” ก่อนที่เสียงปืนจะเงียบหายไป และเมื่อน้องสาวเข้ามาช่วยดูที่แผ่นหลังจึงพบว่าที่บริเวณสีข้างเหนือเอวขวานั้นมีเพียงรอยแดงอยู่เท่านั้น ส่วนที่ขอบประตูบ้านพบว่ามีรอยของเนื้อตะกั่วพุ่งชนจนติดฝังในเนื้อไม้เป็นจุดสีเทาดำที่แผ่นไม้ ซึ่งในขณะเกิดเหตุนั้นโชคดีที่เป็นจังหวะที่ตนกำลังก้มลงเพื่อเลาะด้ายสอยขอบผ้าอยู่พอดี กระสุนปืนที่พุ่งตรงเข้าใส่จึงไม่ถูกตัวของตนแต่เลยไปถูกที่ประตูบ้านก่อน

กระสุนปืนพุ่งใส่

ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจดูจากแนววิถีกระสุนแล้วนั้น กระสุนปืนได้พุ่งตรงเข้ามาจากทิศทางหน้าบ้านครั้งแรกตนยังไม่ได้คิดว่าจะไปเข้าแจ้งความร้องทุกข์อะไร แต่ทางญาติๆ และหลานๆ นั้น ได้บอกให้ไปแจ้งความไว้ก่อน โดยได้โทรศัพท์ไปบอกให้ทางผู้ใหญ่บ้านทราบ จากนั้นผู้ใหญ่บ้านจึงแจ้งไปยังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบอีกต่อหนึ่ง เบื้องต้นได้ยินตำรวจบอกว่ากระสุนปืนที่พุ่งตรงเข้ามาใส่ตนนั้นเป็นกระสุนปืนขนาด .22

โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้น ในหมู่บ้านแห่งนี้ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ทำนองนี้ขึ้นมาก่อนเลย และไม่เคยมีใครยิงปืนเล่นในหมู่บ้านมาก่อนด้วย แต่เริ่มมีเสียงปืนดังขึ้นเป็นครั้งแรกในหมู่บ้านเมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.00 น.เศษ ของเมื่อคืนที่ผ่านมา 1 ครั้ง จำนวนหลายนัด แต่ตนไม่ได้สนใจจนมาเกิดเหตุขึ้นกับตนเองในตอนเช้าของวันนี้ นางสิริลักษณ์ กล่าว

ถูกกระสุนปักหลัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน