X
ใหญ่กันทั้งคู่

ใหญ่กันทั้งคู่ พ่วง 22 ล้อ พุ่งชนประสานงาแหลกทั้ง 2 คันดับคาที่ 1 เจ็บ 1

ฉะเชิงเทรา – ใหญ่กันทั้งคู่ รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ขนเครื่องดื่มอัดลมน้ำดำยี่ห้อดังใจร้อน เบี่ยงฉีกออกจากเส้นทางของตนเข้าไปในเลนของรถบรรทุกพ่วงขนปูนซีเมนต์ผง ที่กำลังขับสวนทางมา หลังไม่ยอมหยุดรอให้รถกระบะที่จอดรอเลี้ยวเข้าซอยอยู่ด้านหน้าเข้าไปก่อน ส่งผลทำฝ่ายขับรถมาทางตรงถูกอัดก็อปปี้ร่างแหลกคาซากรถเสียชีวิตคาที่ ขณะโชเฟอร์จอมประมาทรอดมีบาดแผลแค่เล็กน้อย

วันที่ 12 พ.ย.62 เวลา 10.30 น. ร.ต.ท.หญิง แพรวพรรณ บุญค้ำ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีรถยนต์บรรทุกพ่วงขนาด 22 ล้อ พุ่งชนประสานงากันบนถนนสายเลี่ยงเมืองบางขวัญ (หลวงหลวงแผ่นดินสาย 365 เลี่ยงเมือง) บริเวณเลยจากทางสามแยกบายพาส ถนนฉะเชิงเทรา-บางน้ำเปรี้ยว ไปตามเส้นทางมุ่งหน้าทางสามแยกสตาร์ไลท์ไปประมาณ 2 กม.พื้นที่ ม.7 ต.ท่าไข่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดอยู่ในซากรถทั้ง 2 คัน

ชนประสานงา

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุกพ่วงขนาด 22 ล้อ แบบสองตอนบรรทุกปูนซีเมนต์ผง ยี่ห้ออีซูซุ รุ่น GXZ320 หมายเลขทะเบียนหัวลาก 70-3887 สมุทรสาคร หมายเลขทะเบียนหางพ่วง 70-3888 สมุทรสาคร ถูกพุ่งชนเข้าอย่างจังที่บริเวณด้านหน้าของตัวรถด้านขวา จนตัวรถส่วนหัวลากแหลกฉีกขาดไปเกือบทั้งคัน แผงคอนโซลและพวงมาลัยควบคุมรถทางด้านหน้าพร้อมชิ้นส่วนต่างๆหลุดกระจัดกระจายเกลื่อนไปทั่วบริเวณ ที่ถังน้ำมันเชื้อเพลิงยังมีน้ำมันดีเซลไหลหยดลงสู่พื้นอยู่ตลอดเวลา

มีน้ำมันไหล ตลอดเวลา

ขณะที่ตัวรถพร้อมหางพ่วงอยู่ในสภาพบิดงอตกลงไปอยู่ในป่าหญ้า ซึ่งเป็นคูน้ำข้างทาง ด้านฝั่งมุ่งหน้าไปยัง อ.บางน้ำเปรี้ยว ที่ใต้ตัวรถบริเวณส่วนหัวเก๋งคนขับ ซึ่งพาดขึ้นมาอยู่บนถนนพบร่างของนายเฉลิมพล ฮวบขุนทด อายุ 32 ปี นอนเสียชีวิตคาที่อยู่กับพื้นถนนสภาพร่างกายแหลกเหลว

ตายเพราะคนอื่นประมาท

ห่างออกไปตามเส้นทางอีกประมาณ 80 เมตร พบรถยนต์บรรทุกแบบกึ่งพ่วงขนาด 22 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว รุ่น DECA หมายเลขทะเบียนหัวลาก 70-7831 ปทุมธานี หมายเลขทะเบียนหางพ่วง 70-9876 ปทุมธานี จอดค่อมเส้นแบ่งกลางถนนจนตัวรถเกือบเข้าไปอยู่ในเลนของรถที่กำลังขับสวนทางมาเกือบหมดทั้งคัน ขณะที่ด้านท้ายมีร่องรอยของการเหยียบเบรกเป็นทางยาวกว่า 20 เมตร เข้ามาจากในเลนด้านฝั่งมุ่งหน้าตัวเมืองฉะเชิงเทรา

แหลกไม่แพ้กัน

สภาพด้านหน้าทางขวาพังยับเยิน หัวเก๋งฉีกขาดเข้ามาจนถึงส่วนของกระบะพ่วงบรรทุก จนทำให้ขวดเครื่องดื่มโคล่ายี่ห้อหนึ่งที่บรรทุกมาจนเต็มคันแตก และมีน้ำอัดลมไหลลงมาจนนองพื้นผสมกับคาบของน้ำมันเครื่องยนต์ ที่ตัวเครื่องพังแตกละเอียด ภายในซากหัวเก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายจำลอง ยงศักดิ์ อายุ 40 ปีได้รับบาดเจ็บที่สะโพกและมีบาดแผลถลอกตามร่างกายอาการไม่สาหัสมากนักติดอยู่ภายใน

ขับประมาท

จากนั้นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฉะเชิงเทราจึงได้ทำการช่วยเหลือ ด้วยใช้เครื่องมือตัดถ่างนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากซากรถ และนำส่งไปยัง รพ.พุทธโสธร ในเวลาต่อมา

แหลกทั้งคัน

สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ขณะเกิดเหตุบนเส้นทางสายเลี่ยงเมืองบางขวัญซึ่งเป็นถนนแบบเลนเดียว มีรถขับสวนทางกันไปมา ได้มีรถยนต์กระบะคันสีแดงได้ขับรถมาหยุดจอดรอเพื่อที่จะเลี้ยวเข้าไปยังภายในซอย โดยที่มีรถบรรทุกเครื่องดื่มน้ำอัดลมขับมาตามเส้นทางภายหลัง แต่ไม่ได้หยุดรถรอให้รถคันหน้าเลี้ยวเข้าซอยไปก่อน

เข้ามาอยู่ในเลน รถสวนทาง

แต่ได้ทำการขับเบี่ยงออกไปยังเลนด้านขวาเพื่อหลบรถยนต์กระบะที่จอดรออยู่ จนทำให้รถยนต์พ่วงบรรทุกปูนซีเมนต์ผงที่ขับสวนมาตามเส้นทางของตนเอง พุ่งเข้าชนประสานงากันอย่างจังดังกล่าว จนทำให้คนขับเสียชีวิต และคนขับรถคันก่อเหตุได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

มีรอยเบรกเป็นทางยาว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน