X

เปิดตัว โมโน คอนโดมิเนียม ห้องพร้อมสระออนเซ็นส่วนตัว

ภูเก็ต-โมโน เรสซิเดนส์ บางเทา บีช ภูเก็ต ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Japanese Art Deco ที่นำดีไซด์แบบคลาสสิคดูสง่าและคงไว้ซึ่งความเรียบง่ายยุค Art Deco ศิลปะรูปทรงเลขาคณิต 

วันที่(8พ.ย.62) ที่ผ่านมา บริษัท ดิ แอทติจูด คลับ จำกัด โดยคุณวีระชัย ปรานวีระไพบูลย์ (Chairman) เปิดตัว โมโน เรสซิเดนส์ บางเทา บีช ภูเก็ต คอนโดมิเนียมรูปแบบ Private Pool Residence – Onsen Style (ห้องพร้อมสระออนเซ็นส่วนตัว)โมโน เรสซิเดนส์ บางเทา บีช ภูเก็ต ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Japanese Art Deco ที่นำดีไซด์แบบคลาสสิคดูสง่าและคงไว้ซึ่งความเรียบง่ายยุค Art Deco ศิลปะรูปทรงเลขาคณิต ใช้เส้นโค้งเน้นความอ่อนช้อย ประณีตสวยงาม และเส้นตรงเรียบง่ายแต่แข็งแรง เน้นประโยชน์ใช้สอย ดูหรูหราสง่างาม ผสมผสานเข้ากับเรื่องราวสมัยใหม่ในสไตล์ญี่ปุ่นสี่งที่ใช้จะอยู่ในโทนเรียบๆ เช่น ขาว ดำ ตกแต่งเพิ่มดีเทลด้วยงานไม้ เน้นความเป็นธรรมชาติ โปร่งสบายจุดเด่นที่สำคัญและแตกต่างของ โมโน เรสซิเดนส์ ฯ อยู่ที่สไตล์การออกแบบพื้นที่ใช้สอยแบบเอนกประสงค์ มีมุมพักผ่อนที่มากกว่า ยังคงรักษาแนวคิดการออกแบบที่นึกถึงฟังก์ชั่นการใช้งานได้จริงและหลากหลายตามแบบฉบับของ ดิ แอทติจูด คลับ เพิ่มจุดขายด้วยเสน่ห์ของสระออนเซ็นส่วนตัวทุกห้อง ในบรรยากาศของการพักผ่อนเหมือนอยู่ญี่ปุ่น ให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ ผ่อนคลาย สร้างแรงบันดาลใจ และมีความสุขในการใช้ชีวิตนอกจากนี้ยังเพิ่มมิติใหม่สะท้อนความเป็นญี่ปุ่น โดยการเลือกใช้ ไม้เผาไฟ ที่ภาษาญี่ปุ่นเรียกว่า YAKISUKI (ยาคิสุกิ) คือการนำไม้ซีดาร์ มาเผาไฟ เป็นเทคนิคการผลิตแบบโบราณของญี่ปุ่น คือการเผาไม้ให้ได้คุณลักษณะผิวหน้าไม่เหมือนถ่านที่เหมาะสมในการนำมาใช้กรุผนังอาคาร ด้วยเทคนิคเฉพาะตัวซึ่งถูกคิดค้นขึ้นมาเป็นเวลาหลายร้อยปี เป็นหนึ่งวิธีในการรักษาคุณภาพไม้ตามธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด นอกจากจะสวยงามแปลกตาซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของไม้เผาไฟแล้ว ไม้เผาไฟ YAKISUKI ยังช่วยเพิ่มคุณสมบัติพิเศษ นั่นก็คือ การกันไฟ การป้องกันปลวกและแมลง ลดการบิดโก่งหดขยายตัวของไม้โมโน เรสซิเดนส์ บางเทา บีช ภูเก็ต มีจำนวน 136 ยูนิต แบ่งเป็น 1 ห้องนอน (พื้นที่ใช้สอย 35 ตารางเมตร) และ 2 ห้องนอน (พื้นที่ใช้สอย 62 ตารางเมตร) ราคาเริ่มต้นที่ 3.5 ล้านบาท พร้อมสาธารณูปโภคส่วนกลางประกอบด้วย สระว่ายน้ำในสวน สกายบาร์ สกายพูล ฟิตเนส ล็อบบี้ ห้องซักรีด ที่จอดรถมาตรฐาน กล้องCCTV และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง สำหรับผู้ที่สนใจลงทุน โมโน เรสซิเดนส์ ฯ บริหารการเช่าโดย Brown Staring บริษัทในเครือ ดิ แอทติจูด คลับ ที่มีประสบการณ์บริหารการลงทุนทั้งวิลล่าและคอนโดมากว่า 10 ปี ถือเป็นการตอบโจทย์สำหรับนักลงทุน ด้วยการันตีผลตอบแทน 6% เป็นระยะเวลา 3 ปี

โทร 098 4924595 www.monophuket.com

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมชาย สังข์สนธ์

สมชาย สังข์สนธ์

นายสมชาย สังข์สนธ์ (พี่ซัน) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ภูเก็ต ที่อยู่ : เลขที่ 16/2 ถนนเทพกษัตรี หมู่ท่ี5 ตำบลเกาะแก้ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 เบอร์โทรมือถือ 088-7530188 Facebook Sun Sangson LINE 0887530188 Email: [email protected] [email protected] [email protected]