X

ชมรมรถตู้จับมือ มหาสมุทรซีฟู้ด ยกระดับให้บริการ เน้นคุณภาพมากกว่าราคา

ภูเก็ต-เศษรฐกิจขาลงผู้ประกอบการทุกภาคส่วนต้องปรับตัว รถตู้ขนาดเล็กออกให้บริการนักท่องเที่ยวถูกผลกระทบอย่างหนัก  ต้องรวมตัวแก้วิกฤติ ยกระดับการให้บริการควบคู่กับร้านอาหารขนาดใหญ่ เน้นมาตรฐาน พร้อมการให้บริการที่ถูกใจ

วันนี้ (4 พ.ย.62) เวลา 17.00 น. นายวีรยุทธ์. ตินภพโพดินัน ประธานกลุ่มรถตู้ Friends Forever Phuket เปิดเผยว่า การให้บริการรถตู้ในปัจจุบัน มีการแข่งขันกันสูงมาก และการให้บริการก็มีจุดบกพร่องมาก เช่น รถตู้บางคันไม่มีประกัน การแต่งกายไม่สุภาพ พูดจาไม่ไพเราะขับรถเร็วอันตราย ภายใรรถไม่สะอาด และที่สำคัญคือราคาที่เป็นธรรมไม่มีกินหัวคิวผู้โดยสาร สิ่งเหล่านี้เป็นปัญหาที่ผู้ประกอบการต้องนำมาปรับปรุงแก้ไขเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจให้มากที่สุดด้านร้านอาหารมหาสมุทร ซีฟู๊ด นายถวัลย์ เทศงามถ้วน (ตะวัน)  ผู้ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มกล่าวว่า ช่วงนี้เป็นช่วงโลซีซั่นนักท่องเที่ยวจะน้อยต้องรออีกเป็นเดือนที่จะถึงหน้าไฮซีซั่น นักท่องเที่ยวจะจองเข้าคิวมา เวลานี้ ถ้าไม่ปรับตัวหลายๆร้านอาจอยู่ยาก  เพราะรอกลุ่มลูกค้าเพียงอย่างเดียว แต่เมื่อเราจับมือกันกับรถตู้ที่ให้บริการนำลูกค้าเที่ยวก็จะพานักท่องเที่ยวมารับประทานอาหารที่ร้านก็จะทำให้ร้านอาหารมีลูกค้าที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น  มีทั้งลูกค้าประจำและลูกค้าจรที่มาจากรถตู้เหล่านี้ อีกด้วยทั้งนี้ นักท่องเที่ยว ส่วนใหญ่ก็จะมาจากการบอกต่อๆกัน บางรายมาแล้วก็มาอีก ส่งต่อกันมา เดี๋ยวนี้จะมีการจองมาทางเว็บไซด์ ล่วงหน้าก่อนแล้ว ลูกค้าจะดู ราคาที่เป็นปกติ คนขับรถแต่งกายสุภาพ พูดจาดี ภายในรถสะอาด และปลอดภัยมีประกันชีวิตฟรีทุกคน สะดวกสบายได้มาตรฐานของการให้บริการ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมชาย สังข์สนธ์

สมชาย สังข์สนธ์

นายสมชาย สังข์สนธ์ (พี่ซัน) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ภูเก็ต ที่อยู่ : เลขที่ 16/2 ถนนเทพกษัตรี หมู่ท่ี5 ตำบลเกาะแก้ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 เบอร์โทรมือถือ 088-7530188 Facebook Sun Sangson LINE 0887530188 Email: [email protected] [email protected] [email protected]