X

ชมรมหัวหน้าช่างอันดามัน จัดกิจกรรม”ฟุตบอลสานสัมพันธ์ ครั้งที่ 3”

ภูเก็ต-ชมรมหัวหน้าช่างได้ก่อตั้งขึ้นมาเมื่อหลายปีก่อนโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเชื่อมร้อยบุคลากรในสายอาชีพช่างด้วยกัน และมีจุดเริ่มต้นที่จังหวัดภูเก็ต นำร่องก่อนต่อมาได้ขยายออกสู่จังหวัดต่างๆในโซนอันดามัน พร้อมรับสมาชิกช่างทุกภาคส่วน

เมื่อวันเสาร์ ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา เวลา 18.45 น ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียมรีพับบริก ถนนเจ้าฟ้าทางชมรมหัวหน้าช่างอันดามัน ราวมกับซัพพลายเออร์ผู้ร่วมสนับสนุนการจัดงานพร้อมด้วยสมาชิกและผู้สนใจทั่วและพันธมิตรทางธุรกิจได้จัดกิจกรรม การแข่งขันฟุตบอลสานสัมพันธ์ ครั้งที่ 3 โดยมีการออกบูธแสดงสินค้า และการสาธิตสินค้า และนวัตกรรมใหม่ๆ โดยเฉพาะสินค้าที่เกี่ยวกับโรงแรมและอุปกรณ์รับเหมาก่อสร้างและเครื่องมือช่างต่างๆที่น่าสนใจจากนั้นในช่วงพิธีเปิดงาน นายพุทธา. มากหลาย ประธานชมรมหัวหน้าช่างอันดามันได้เป็นประธานเปิดงานร่วมกับแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ และกล่าวต้อนรับ และแนะนำผู้บริหารชมรม และพูดคุยแนวคิด และแนวทางชมรมฯ กับ Supplierและแนะนำ ผู้บริหาร Supplier พร้อมให้ Supplier แนะนำตัวและผลิตภัณฑ์หลักและบริการให้กับสมาชิกและผู้ร่วมงานต่อมาได้มีการจัดแบ่งทีมฟุตบอลของชมรมหัวหน้าช่างอันดามันเป็น 2 ทีม (A + B) และจับมือร่วมกันและเริ่มการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ในครั้งนี้ และในระหว่างพักการแข่งขันได้จัดกิจกรรมให้ Supplierที่มา ออกบูs present สินค้าของบ้ริษัท โดยใช้จอ LED ในสนาม เป็นช่วงๆ จากนั้นประธานชมรมฯ เชิญให้ทุกคนมาจับมือร้องเพลงร่วมกันนั่งพูดคุยร่วมกันในสนามแบบชิวๆ พร้อมกับแนะนำตัว และลงแข่งขันฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์หัวหน้าช่าง โดยผลที่ออกมาจะเป็นอย่างไรไม่สำคัญ ขอให้ทุกคนได้ร่วมกิจกรรมด้วยกันก็พอ

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมชาย สังข์สนธ์

สมชาย สังข์สนธ์

นายสมชาย สังข์สนธ์ (พี่ซัน) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ภูเก็ต ที่อยู่ : เลขที่ 16/2 ถนนเทพกษัตรี หมู่ท่ี5 ตำบลเกาะแก้ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 เบอร์โทรมือถือ 088-7530188 Facebook Sun Sangson LINE 0887530188 Email: [email protected] [email protected] [email protected]