X

พบแล้วศพ นทท.เบลารุส ซัดจมหายต่อหน้าภรรยา

 ภูเก็ต-จากกรณีของ MR. Shchartsou Makin อายุ 31 ปี เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทยกับภรรยาอายุ 29 ปี สัญชาติเบลารุส ถูกคลื่นซัดจมน้ำหายต่อหน้าภรรยา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สาคู รับแจ้งเหตุในเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 30 ต.ค.

ซึ่งผู้สูญหายเดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ตกับภรรยา และได้เชคอินเข้าที่พักในพื้นที่บ้านลายัน เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนเกิดเหตุ ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องได้ทำการค้นหามาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความยากลำบากทั้งกลางวันกลางคืนแต่ก็ยังไม่พบ โดยในช่วงเช้าวานนี้ (31 ต.ค.) พ.ต.อ.ภคิน ณ ระนอง รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติพงศ์ คล้ายแก้ว ผกก.สภ.สาคู และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมกันติดตาม และวางแผนสนธิกำลังตำรวจน้ำทหารเรือ มูลนิธิกู้ภัยกุศลธรรมภูเก็ต เจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดค้นหาร่างผู้สูญหาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ส่วนหนึ่งเดินเท้าหาตามแนวชายฝั่งบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่อีกชุดใช้เรือออกลาดตระเวน ค้นหาร่างบริเวณที่คาดว่าร่างจะถูกคลื่นซัดลอยออกไป ในขณะที่เจ้าหน้าที่จากหมวดบินทัพเรือภาคที่ 3 นำเฮลิคอปเตอร์ออกบินค้นหา  ล่าสุด เมื่อเวลา 07.50 น. วันที่ 2 พ.ย.2562  ร.ต.อ.สุระ เลิศไธสง รอง สว.(สอบสวน) สภ.สาคู อ.ถลางจ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากนายวัชรธร กำลังเกื้อกำนันตำบลสาคูว่าพบ ศพนักท่องเที่ยว คาดว่า เป็น ศพ นทท.สัญชาติเบลารุสโดนคลื่นซัดขึ้นมาติดโขดหินในช่วงน้ำขึ้นบนหาดในทอน ม.4 ต.สาคู อ.ถลาง ขอให้เดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุด้วย หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้พ.ต.อ.กิติพงษ์ คล้ายแก้ว ผกก.สภ.สาคู ทราบจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ประวัติ ตันติปุษปรรฆ์  สวป.สภ.สาคู ร.ต.ท.วิทยา คงสมบูรณ์ รองสว.สายตรวจท่องเที่ยวสนามบินนานาชาติภูเก็ต จนท.ที่ฝ่ายปกครอง จนท.อุทยานสิรินาถและ จนท.มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งพบว่าจุดดังกล่าวที่พบศพ ซึ่งห่างจากจุดที่ MR. Shchartsou Makin อายุ 31 ปี สัญชาติเบลารุส ที่ถูกคลื่นซัดออกจากฝั่ง จมหายไปประมาณ 300 เมตรของช่วงค่ำวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่เกิดเหตุเป็นโขดหินพบศพในสภาพนอนคว่ำหน้า พองอืด มีกลิ่นโชยมาเป็นระยะๆสวมกางเกงขาสั้นลายดอก ไม่สวมเสื้อ ตามใบหน้ามีบาดแผลซึ่งคาดว่า น่าจะโดนคลื่นซัดโดนโขดหินจึงทำให้เกิดแผลดังกล่าว จากนั้น จนท.จึงได้นำศพดังกล่าวออกจากที่เกิดเหตุด้วยความยากลำบากเพราะโขดหินและประกบกับมีฝนโปรยปรายลงมาก่อนนำส่ง รพ.ถลางเพื่อให้แพทย์ได้ชันสูตรพลิกถึงสาเหตุการตายอย่างละเอียด ก่อนติดต่อให้ Mirs Roslik  Irene อายุ 29 ปี สัญชาติเบลารุส ภรรยาของผู้ตายซึ่ง

 

ว่าเป็นสามีหรื

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมชาย สังข์สนธ์

สมชาย สังข์สนธ์

นายสมชาย สังข์สนธ์ (พี่ซัน) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ภูเก็ต ที่อยู่ : เลขที่ 16/2 ถนนเทพกษัตรี หมู่ท่ี5 ตำบลเกาะแก้ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 เบอร์โทรมือถือ 088-7530188 Facebook Sun Sangson LINE 0887530188 Email: [email protected] [email protected] [email protected]