X

พบแล้วครูสอนดำน้ำโรงแรมดัง กลายเป็นศพลอยติดหาดป่าตอง

ภูเก็ต-พ.ต.อ.อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสตร์  ผกก.สภ.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต รับแจ้งว่าพบศพชายลอยอยู่ที่อ่าวป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ขณะนี้ชาวประมงลากศพมาขึ้นที่บริเวณอ่าบางเทา ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 30 ต.ค.นี้ หลังจากได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต และเจ้าหน้าที่อีกจำนวนหนึ่ง ที่เกิดเหตุบริเวณชายหาดพบศพชายสภาพพองอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละฟุ้งทั่วบริเวณ ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ตามร่างกายพบบาดแผลคล้ายหินขูด ทราบว่าศพดังกล่าวคือศพนายศราวุธ ดุงสีแก้ว อายุ 38 ปี พนักงานโรงแรมโมเวนพิค แผนกประจำศูนย์ฟิตเนสและครูสอนว่ายน้ำประจำโรงแรมดังกล่าวถูกคลื่นซัดจมหาย ขณะออกมาหาปูบริเวณหาดลายัน อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงนำศพชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลถลางต่อไป จากการสอบสวน นายพิชัย ยอดแก้ว อายุ 57 ปี ชาวประมงที่เป็นผู้พบศพลอยน้ำคนแรก ทราบว่า  ขณะออกเรือหาปลาบริเวณอ่าวป่าตอง นั้นเห็นศพดังกล่าวคว่ำหน้าอยู่ จึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้าน ต.เชิงทะเล ทราบจากนั้นก็ได้ใช้เชือกผูกบริเวณเอวของผู้ตายแล้วลากศพกลับขึ้นฝั่งที่อ่าวบางเทา และให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบทราบว่าเป็นศพนายศราวุธ ดุงสีแก้ว อายุ 38 ปี ที่สูญหายไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 ต.ค.นี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ประสานให้ทางญาติให้มายืนยันสภาพศพตามรูปพรรณสัณฐาน และญาติยืนยันว่าเป็นศพของนายสราวุธจริง เจ้าหน้าที่จึงนำศพไปชันสูตรอย่างละเอียดก่อนมอบศพให้ญาตินำศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมชาย สังข์สนธ์

สมชาย สังข์สนธ์

นายสมชาย สังข์สนธ์ (พี่ซัน) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ภูเก็ต ที่อยู่ : เลขที่ 16/2 ถนนเทพกษัตรี หมู่ท่ี5 ตำบลเกาะแก้ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 เบอร์โทรมือถือ 088-7530188 Facebook Sun Sangson LINE 0887530188 Email: [email protected] [email protected] [email protected]