X

หนุ่มนิรนาม โดดหอพักดับอนาถ

ภูเก็ต-พบศพชายไม่ทราบชื่อตกมาจากหลังคาหอพักสองชั้น  ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต  สภ. ถลาง เข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิตพบบาดแผลลึก3นิ้วบริเวณศรีษะ ไม่พบเอกสารหลักฐานของผู้เสียชีวิต

วันนี้ (29 ต.ค.62) เวลา 04.30น. น้องเอ (เสื้อคลุมหัวสีดำ) ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เมื่อช่วงเวลา 04.30 น. ได้ยินเสียงดังคล้ายคนเมากำลังบ่นพึมพัมอยู่จึงลุกขึ้นไปดูที่หน้าต่าง เห็นผู้ชายไม่สวมเสื้อเดินอยู่บนหลังคา และได้ยิยเสียงบ่นว่าอยากตายๆ ตนจึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปเอาไว้ ผู้ชายคนตังกล่าวจึงเดินเข้ามาหาตนทางหน้าต่างห้องและพยามปีนเข้ามา ในขณะที่ชายคนดังกล่าวกำลังปีนหน้าต่างอยู่นั้นตนจึงวิ่งไปเปิดประตูหนีไปอยู่ข้างนอกห้อง พร้อมกับโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนกลับเข้ามาในห้องอีกครังหลังมีคนบอกว่ามีคนโดดลงมาจากหลังคาหอพัก จึงเข้าไปดูในห้องพบว่าพัดลมในห้องล้มลงและไม่ได้อยู่ในที่เดิม จึงเข้าใจได้ว่าช่วงที่ตนออกทีศัพท์อยู่ข้างนอกผู้ชายคนดังกล่างปีนเข้ามาในห้องจริงๆ ก่อนที่จะเดินไปปีนหลังคาหอหลังถัดไป

น้องอา (อุ้มสุนัข) นอนอยู่ในห้องได้ยินเสียงดังกุกกักๆอยู่บนหลังคา และสุนัขที่นอนอยู่หน้าห้องก็เห่าเสียงดัง อีกสักครู่ก็ได้ยินเสียงดังตุ๊บ ตนจึงวิ่งลงมาจากห้องนอนคิดว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันหน้าร้านที่ปิดเป็นร้านขายเสื้อผ้า เมื่อเปิดประ๖ออกไปก็พบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านบอกว่ามีคนโดดลงมาจากหลังคาค้างอยู่บนกันสาดหน้าห้องของตนน้องบี (เสื้อสีชมพู) เจ้าของหอพักที่เกิดเหตุ เล่าว่า ปกติหอพักของตนจะมีหน้าต่างเป็นกระจกบานเลื่อนสามารถเปิดออกรับลมได้ แต่ไม่ได้ติดลูกกรงเหล็ก เพราะเป็นชั้นสอง ในช่วงเกิดเหตุน้องเอมาเช่าห้องพักอยู่เกิดทำกระจกหล่นแตกผู้ตายจึงถือโอกาสปีนหน้าต่างเข้ามาภายในห้องได้ โชคดีที่น้องเขามีสติออกไปแจ้งตำรวจให้มาที่เกิดเหตุก่อน หลังจากนี้ไปก็จะให้น้องเขาย้ายไปอยู่อีกห้องหนึ่งที่มีกระจกและเล็ดดัดเพื่อความสบายใจของผู้เช่าและให้ช่างมาติดกระจกพร้อมติดเหล็กดัดให้แข็งแรงในห้องดังกล่าวเพื่อกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอยอีกต่อไป

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ถลาง จ.ภูเก็ต สัญนิฐานว่าก่อนตายเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกให้ผู้ตายลงมา ก่อนที่ผู้ตายจะกระโดดลงมาศรีษะไปกระแทกกะบเสาป้ายโครงเหล็กบนหลังคากันสาด เสียชีวิต และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง อยู่ในช่วงสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียงว่าใครทราบบ้างผู้ตายเป็นใครอยู่ที่ใหน ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมชาย สังข์สนธ์

สมชาย สังข์สนธ์

นายสมชาย สังข์สนธ์ (พี่ซัน) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ภูเก็ต ที่อยู่ : เลขที่ 16/2 ถนนเทพกษัตรี หมู่ท่ี5 ตำบลเกาะแก้ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 เบอร์โทรมือถือ 088-7530188 Facebook Sun Sangson LINE 0887530188 Email: [email protected] [email protected] [email protected]