X

เมโลดี้ เปิดตัวเรือนำเที่ยว ชมตะวันดวงโตก่อนลับฟ้า ที่แหลมพรหมเทพ

ภูเก็ต-การท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ เน้นการให้บริการที่ลูกค้าที่สามารถสัมผัสได้ด้วยตัวเอง ใช้แนวคิดนักท่องเที่ยวต้องได้รับบริการตามโปรแกรมที่บริษัทเซ็ทไว้อย่างสูงสุด เป้าหมายชาวอินเดียเป็นหลัก อาหารและเครื่องดื่ม สไตล์ อินเดียล้วน รถรับ-ส่งฟรี

เมื่อ (25 ต.ค.62) ที่ผ่านมา นางสาว ลลนา ปิงวงศ์ (ตะวัน) ผู้ประกอบการ เรือนำเที่ยว เมโลดี้ ใช้แนวคิดแบบคนรุ่นใหม่โดยให้บริการนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เน้นลูกค้ากลุ่มชาวต่างประเทศ เช่นประเทศอินเดียเป็นหลัก การบริการเราเน้นโปรแกรมที่เซ็ทไว้มีอะไรให้เขาบ้าง  ให้เขาประทับใจในโปรแกรม  อาหารไสตล์ชาวอินเดีย และเครื่องดื่มก็สไตล์เดียวกันสถานการณ์การท่องเที่ยวในช่วงนี้ เป็น โล ซีซั้น ลูกค้าจะน้อยแต่โปรแกรมของเมโลดี้จะเริ่มอีกครั้งเดือนหน้าจะเข้าหน้า ไฮ ซีซั้น เปิดตัววันที่1 พ.ย.นี้  เป็นซันเซ็ทแรกของบริษัท เมโลดี้  ทางเรามีความยินดีเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งหลายมาชมซันเซ็ท หรือตะวันดวงโตลับฟ้าที่แหลมพรมเทพ  ในช่วงนี้ดวงตะวันจะตกเวลาประมาณ 18.35 น. และดวงตะวันจะกลมโตมาก เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวความคาดหวัง การทำท่องเที่ยวกับชาวอินเดีย จริงๆเราทำอยู่แล้วเรามีฐานอยู่แล้วนักท่องเที่ยวบินตรงไม่ผ่านกรุงเทพ ไม่ผ่านพัทยา แล้วมาลงที่ภูเก็ตเลย ส่วนเรื่องอาหารก็มีเชฟชาวอินเดียอยู่ประจำเรือ เมโลดี้ เอามาให้บริหารลูกค้าเราทำอาหารมาจากร้านของเรา แล้วนำมาอุ่นในเรือเพื่อสะดวกที่จะให้บริการลูกค้าในทันที  ลูกค้าของเราก็ทั่วไปชาวต่างชาติราคาเริ่มต้นที่900 บาท ราคาคนไทยเริ่มที่ 700 บาท มีเรือรับ-ส่งฟรี เรือท่องเที่ยว เมโลดี้ ลำนี้สามารถบรรทุกนักท่องเที่ยวได้ครั้งละ 100 คน เป็นนักท่องเที่ยว 95 คน และลูกเรือ 5 คน ลูกค้าสามารถเข้ามาจองได้ทุกวัน ที่ www.melodybananabeach.com +66 (0)99 406 3811

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมชาย สังข์สนธ์

สมชาย สังข์สนธ์

นายสมชาย สังข์สนธ์ (พี่ซัน) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ภูเก็ต ที่อยู่ : เลขที่ 16/2 ถนนเทพกษัตรี หมู่ท่ี5 ตำบลเกาะแก้ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 เบอร์โทรมือถือ 088-7530188 Facebook Sun Sangson LINE 0887530188 Email: [email protected] [email protected] [email protected]