X

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ตจัดงาน Central Phuket Floral Empire 2019 ส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจช่วง  Hi-Season

ภูเก็ต-Central Phuket Floral Empire 2019 ที่กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2562 ณ ชั้น 3  ศูนย์การค้า central phuket floresta สุดยอดความภาคภูมิใจของชาวภูเก็ตในรูปแบบมงกุฎเจ้าสาวชาวบ่าบ๋า และการเนรมิตพื้นพรมสไตล์ชิโนโคโลเนียลเอกลักษณ์เฉพาะของชาวภูเก็ต

 

เมื่อวานนี้ (25 ต.ค.2562) เวลา 16.30 น. นายธัญญวัฒน์ ชาญพินิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต  เป็นประธานเปิดงาน งาน Central Phuket Floral Empire 2019 ที่กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2562 ณ ชั้น 3  ศูนย์การค้า central phuket floresta โดยมี นางสาววิไลพร ปิติมานะอารีย์ ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มงานปฏิบัติการสาขาเขต 8 ภูเก็ต บริษัท เซ็นทรัลพัฒนาจำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ  พร้อมทั้งได้รับเกียรติจาก นางศิร์ณัฐชา ชาญพินิจ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐเอกชน สื่อมวลชน ประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้าร่วมจำนวนมากนายธัญญวัฒน์ ชาญพินิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวแสดงความชื่นชมศูนย์การค้า Central Phuket ที่สร้างสรรค์กิจกรรมดี ๆ เพื่อชาวภูเก็ตและนักท่องเที่ยวมาโดยตลอด โดยเฉพาะการจัดงานในครั้งนี้ ถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดีที่ภาคเอกชนได้เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดัน เชิดชู ส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมที่เข้มแข็งอย่างวัฒนธรรมเพอรานากันของชาวภูเก็ตให้เป็นที่รู้จักและลึกซึ้งกับความเป็นคนภูเก็ตได้เป็นอย่างดี ผ่านการจัดวางดอกไม้นับแสนดอกสร้างสรรค์ความน่าสนใจ เพิ่มมูลค่าของวัฒนธรรมได้อีกทางหนึ่ง และเพิ่มช่องทางการท่องเที่ยวใหม่ๆ ให้กับนักท่องเที่ยว สร้างความประทับใจในการต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่จะเข้ามาในจังหวัดภูเก็ตที่สำคัญเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วง  Hi-Season ด้วยด้านนางสาววิไลพร ปิติมานะอารีย์ ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มงานปฏิบัติการสาขาเขต 8 ภูเก็ต บริษัท เซ็นทรัลพัฒนาจำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดงาน Central Phuket Floral Empire 2019 ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2562 ซึ่งถือว่าเป็นงานที่มีเกียรติกับศูนย์การค้าฯ มากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนวัฒนธรรมของชาวภูเก็ตผ่านการจัดวางดอกไม้ กว่า 100,000 ดอก มากกว่า 100 สายพันธุ์มีการจัดแสดงในรูปแบบต่างๆ ตระการตาแบบอัตลักษณ์ไทย ทั้งเครื่องแขวน เครื่องตั้ง และสุดยอดความภาคภูมิใจของชาวภูเก็ตในรูปแบบมงกุฎเจ้าสาวชาวบ่าบ๋า และการเนรมิตพื้นพรมสไตล์ชิโนโคโลเนียลเอกลักษณ์เฉพาะของชาวภูเก็ตซึ่งเป็นพรมที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ในการจัดงานครั้งนี้ ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต หวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยว ต้อนรับช่วง Hi-Season ของภูเก็ตและฝั่งอันดามันอีกด้วย สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต/ข่าว/ภาพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมชาย สังข์สนธ์

สมชาย สังข์สนธ์

นายสมชาย สังข์สนธ์ (พี่ซัน) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ภูเก็ต ที่อยู่ : เลขที่ 16/2 ถนนเทพกษัตรี หมู่ท่ี5 ตำบลเกาะแก้ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 เบอร์โทรมือถือ 088-7530188 Facebook Sun Sangson LINE 0887530188 Email: [email protected] [email protected] [email protected]