X

พิธีพร้อมใจกันจุดเทียน ยืนสงบนิ่ง น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุมิได้ของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว

ภูเก็ต-ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตนำประชาชนชาวภูเก็ตทุกภาคส่วน ร่วมพิธีจุดเทียนและยืนสงบนิ่งเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ลานพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้า

 

วันนี้(23 ต.ค.62)   เวลา 19.20 น. นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต  เป็นประธานในพิธีพิธีจุดเทียนและยืนสงบนิ่งเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ของจังหวัดภูเก็ต 23 ตุลาคม 2562  ณ  ลานพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว  ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต   โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัด ข้าราชการ ศาล ตุลาการ ทหาร ตำรวจ จิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไปเข้าร่วมโอกาสนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานนำกล่าวคำน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว โดยมีใจความสำคัญว่า”เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ในวันนี้ ข้าพระพุทธเจ้า นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยข้าราชการ และพสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่าที่มาชุมนุมพร้อมเพรียงกัน  ณ ที่แห่งนี้ ต่างน้อมจิตรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ถวายเป็นราชสักการะกตัญญุตาบูชาแด่พระมหากษัตริย์ผู้ทรงพระคุณอันประเสริฐ จากนั้นผู้ร่วมพิธีพร้อมใจกันจุดเทียน ยืนสงบนิ่ง เป็นเวลา 57  วินาทีและชมวีดีทัศน์สารคดีภาพประกอบเพลงเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว พระมหากษัตริย์ผู้ทรงอุทิศพระองค์เพื่อประโยชน์สุขของปวงประชาราษฎร และเป็นที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทย และจักจดจารึกพระเกียรติคุณและคุณูปการอันใหญ่หลวงของพระองค์ไว้ในดวงใจตราบนิจนิรันดร์

 

 

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต/ข่าว/ภาพ

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมชาย สังข์สนธ์

สมชาย สังข์สนธ์

นายสมชาย สังข์สนธ์ (พี่ซัน) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ภูเก็ต ที่อยู่ : เลขที่ 16/2 ถนนเทพกษัตรี หมู่ท่ี5 ตำบลเกาะแก้ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 เบอร์โทรมือถือ 088-7530188 Facebook Sun Sangson LINE 0887530188 Email: [email protected] [email protected] [email protected]