X

ยิ่งกว่าช็อก! โจรซ่อนตัวในร้าน โผล่จากมุมมืด ใช้ผ้าปิดปาก มัดมือ มัดเท้า

ภูเก็ต – แม่ครัวร้านส้มตำ เอื้อมมือปิดประตูห้องเก็บของ เจอคนร้ายแอบซ่อนตัวอยู่ แล้วอีกคนหนึ่งโผล่ออกมาจากมุมมืด ใช้ผ้าปิดปาก และมัดมือ มัดเท้า บังคับให้นอนคว่ำหน้ากับพื้น ก่อนขโมยของไป

วันที่ 21 ม.ค.2563  ร.ต.อ.ไกรสร ภาคย์อารีย์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้ง เกิดเหตุคนถูกมัดมือ มัดเท้า ปิดปาก ชิงทรัพย์ เหตุเกิดที่บริเวณร้านส้มตำชื่อ “แซ่บหลายเด้อ” เลขที่ 23/350 ถนนประชาอุทิศ ม.5 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต

จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภูเก็ต ภายในร้านพบ นางพรทิพย์ จันทร์จักษุ อายุ 47 ปี อยู่ในสภาพอิดโรย ตามแขนมีรอยเขียวช้ำ จากการสอบสวน นางพรทิพย์ ทราบว่า เป็นแม่ครัวอยู่ที่ร้านส้มตำดังกล่าว เมื่อค่ำวานนี้ (20 ม.ค.) เวลาประมาณ 23.30 น. ขณะกลับเข้าที่พักที่อยู่บริเวณหลังร้าน ในระหว่างที่กำลังเอื้อมมือจะปิดประตูห้องเก็บของ คนร้ายเป็นชายอายุ 35 ปี ซึ่งแอบซ่อนตัวอยู่ในห้องเก็บของ ได้ดึงมือตนเองเข้าไปในห้อง ระหว่างนั้นมีเพื่อนคนร้ายอีกคน โผล่ออกมาจากมุมมืดในห้องเก็บห้อง
แล้วชกเข้าที่บริเวณหน้าท้องของตนเอง 1 ครั้ง  จากนั้น คนร้ายทั้ง 2 คน ได้ใช้ผ้าปิดปาก และมัดมือ บังคับให้นอนคว่ำหน้ากับพื้น ก่อนมัดเท้า และใช้ท่อนเหล็กตีที่บริเวณแขนและศีรษะ จนวูบเหมือนหมดสติ  จากนั้น คนร้ายได้ขโมยกระเป๋าสะพายของตนเองไป ภายในมีโทรศัพท์มือถือ และเงินสด 400 บาท ล็อตเตอร์รี่ 1 ใบ เลข 456371
มารู้สึกตัว เวลาประมาณ 05.30 น. วันที่ 21 ม.ค. จึงพยามยามเอาเชือกที่มัดบริเวณเท้าออก  แล้วพยามยามลุกขึ้นนั่ง และโทรหาพนักงานร้านส่งน้ำแข็งที่อยู่ตรงข้าม เพื่อให้มาปลดเชือกที่เหลือออก และแจ้งตำรวจทราบ    เบื้องต้น คาดว่าคนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์ พร้อมยืนยันว่าไม่เคยขัดแย้งหรือมีปัญหากับใคร อยากให้เจ้าหน้าที่จับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียงเพื่อหาคนร้ายแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมชาย สังข์สนธ์

สมชาย สังข์สนธ์

นายสมชาย สังข์สนธ์ (พี่ซัน) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ภูเก็ต ที่อยู่ : เลขที่ 16/2 ถนนเทพกษัตรี หมู่ท่ี5 ตำบลเกาะแก้ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 เบอร์โทรมือถือ 088-7530188 Facebook Sun Sangson LINE 0887530188 Email: [email protected] [email protected] [email protected]