X

เมาเหล้าแล้วโวยวาย ท้าสู้กับลูกเลี้ยง ถูกปามีดกลับตายคาที่

ภูเก็ต – พ่อเลี้ยงเมาสุราท้าลูกเลี้ยงสู้กัน ก่อนใช้ฆ้อนและมีดขว้างใส่ห้องลูกเลี้ยง ถูกปากลับด้วยมีดพก โดนต้นขาตัดเส้นเลือดใหญ่ เลือดใหลไม่หยุดนอนตายหน้าห้องพัก 

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 20 ม.ค.2563 พ.ต.ท.พิชัย ภู่พรหมมินทร์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากศูนย์ 191 ภ.จว.ภูเก็ต เกิดเหตุใช้อาวุธมีดขว้างใส่พ่อเลี้ยงเสียชีวิต บริเวณแคมป์คนงานในซอย ตรงข้าม ร.ร.บ้านม่านิก หมู่ 7 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ถลาง​ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบนายดอนชัย​ ป็อกยะดา​ อายุ​ 49  ปี​ อยู่​บ้านเลขที่​ 15​ ม.7​ ต.เกาะช้าง​ อ.แม่สาย​ จ.เชียงราย​ สภาพศพ ​ไม่สวมเสื้อ​​ นอนหงายจมกองเลือด เสียชีวิตอยู่บริเวณทางเดินระหว่างห้องพัก​ใกล้กันพบ นางอาจิตร​ ชายพรม​ อายุ​ 46​ ปี อยู่​บ้าน​เลขที่ 11​ ม.9​ ต.น้ำขาว​ อ.จะนะ​ จ.สงขลา​ (ภรรยาของผู้ตาย) ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ และให้การเบื้องต้นว่า มือมีดผู้ก่อเหตุ คือ นายทวีศักดิ์​ ชายพรม​ อายุ​ 20 ปี ลูกชายของตนเอง และเป็นลูกเลี้ยงของผู้ตาย​ ยืนรอมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรว​จ​ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในที่เกิด​เหตุ ​พบมืดปลายแหลม​เปื้อนเลือด​ 1​ เล่ม​ ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ​ ฆ้อน​ 1​ อัน​ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน​จากการสอบปากคำ นางอาจิตร​ ภรรยาผู้ตาย​ทราบว่า เพิ่ง​มาอยู่​กินกับนายดอนชัย​ (ผู้ตาย​) ​มาได้ประมาณ​ 1​ ปีเศษ​  ระหว่างที่อยู่​ร่วมกัน นายดอนชัย​ กับนายทวี​ศักดิ์​ ลูกชาย มักมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้า​ วันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายเพิ่งเดินทางกลับมาจากบ้านเกิด​ จ.เชียงราย​

เมื่อกลับมาถึงก็นั่งดื่มเหล้าขาว​ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ จนถึงช่วงเกิดเหตุ ​​เวลา 04.00 น. เมื่อผู้ตาย​เริ่มเมา​ จึงเดินไปหยิบฆ้อนแล้วขว้าง​ไปที่ฝาผนังสังกะสี​ ที่ห้องพักของนายทวีศักดิ์​ เสียงดัง​สนั่นหวั่นไหว​ทำให้มีปากเสียงกันขั้นรุนแรง นายทวีศักดิ์​ โมโห จึงหยิบมีดจาก​ใต้หมอนออกมา​ แล้วใช้มีดปลายแหลมขว้าง​ออกไปถูกต้นขาซ้าย​ นายดอยชัย ทะลุ​ตัดเส้นเลือดใหญ่​เลือดไหลไม่หยุด เสียชีวิตคาที่​  ส่วนนายทวีศักดิ์​ มือมีด​ (ลูกเลี้ยง)​ ยืนรอมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากนั้น จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ถลาง​ เบื้องต้น​ เจ้าหน้าที่เชื่อว่า นายทวี​ศักดิ์ ​ขว้างมีดใส่ผู้ตาย​ จนเสียชีวิต​ ก่อนนำมีดไปล้างแล้วไปซุกไว้ที่ใต้หมอนเช่นเดิม​  ส่วนสาเหตุ คาดว่าน่าจะเกิดมาจากปัญหา​การทะเลาะวิวาทกัน​ สะสมความแค้น​มาตลอด​เวลา​ ​ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป​

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมชาย สังข์สนธ์

สมชาย สังข์สนธ์

นายสมชาย สังข์สนธ์ (พี่ซัน) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ภูเก็ต ที่อยู่ : เลขที่ 16/2 ถนนเทพกษัตรี หมู่ท่ี5 ตำบลเกาะแก้ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 เบอร์โทรมือถือ 088-7530188 Facebook Sun Sangson LINE 0887530188 Email: [email protected] [email protected] [email protected]