X

ต่างอาชีพ แต่ใจตรงกัน คิดเหมือนกัน ทำด้วยกัน ต้องการสร้างรอยยิ้มให้ทุกๆ คนอิ่มท้องและมีความสุข

ภูเก็ต-กลุ่มธุรกิจ ต่างอาชีพรวมตัวกันทำอาหารแจกจ่าย ทุกคนที่มาอยู่ในบริเวณโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และคนเฝ้าไข้โดยไม่เลือกกลุ่ม ตั้งใจทำเพื่ออยากเห็นทุกคนอิ่ม มีรอยยิ้มและเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนมีความสุข

เมื่อวานนี้(5 ม.ค.) เวลา 11.00 น. นางสาว ธัชชวรินทร์ ศรีวรินทรกุล (น้องแฟงกี่) อาชีพธุรกิจตัวแทนประกันชีวิต กล่าวว่า เป็นแกนหลักนำทีมได้ติดต่อกับโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ขอใช้สถานที่เพื่อทำอาหารแจกจ่ายให้กับพี่น้องที่มาเฝ้าไข้ที่มารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลฯ อยากทำอะไรซักอย่างหนึ่งเพื่อคนอื่นให้คนอื่นยิ้มได้ก็มีความสุขตัวเองก็มีความสุขและก็จะทำแบบนี้ต่อไป คนที่มาร่วมครั้งต่อไปก็จะมากขึ้นเรื่อยๆ ทีมนี้มากันหลากอาชีพ หัวใจตรงกัน การรวมตัวกันต้องนัดกันก่อนเพราะหลายคน มีเวลาที่ว่างไม่พร้อมกันตัวแทนประกันชีวิต กล่าวต่อด้วยว่า มีกลุ่มธุรกิจส่วนตัวรวมตัวกัน 5-10 คน มีช่างตกแต่งภายใน ตัวแทนประกันภัย เจ้าของหมอนยางพารา ผู้ประกอบการอพาร์ทเม้นท์ ร้านสแตนเลส  ตั้งใจมาทำอาหารแจกจ่ายให้กับพี่น้องชาวบ้านที่มาเฝ้าไข้ในโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ทั้งหมดคิดและลงมือทำร่วมกันในวันหยุดวันครอบครัว พากันมาทำสิ่งที่ดีๆ มีประโยชน์มอบความสุขความอิ่มที่ทุกคนเต็มใจมอบให้ โดยขอใช้สถานที่ ต่างๆ หมุนเวียนกันไปให้ทั่งจังหวัดภูเก็ตเมนูหลักเป็นไข่เจียวทรงเครื่อง ผัดกระเพราะไก่ น้ำพริกกะปิ เครื่องเคียงเป็นผักสดๆ แล้วแต่ทุกคนจะสะดวกนำมารวมกันทำอาหาร และแจกจ่ายให้กับประชาชนทั่วไปไม่เลือกกลุ่ม ทำมาปีกว่าแล้วและจะทำต่อไปให้มากขึ้นด้วย ในยามเศษฐกิจแบบนี้อยากมีส่วนช่วย และอยากช่วยให้ทุกคนมีรอยยิ้ม อิ่มท้อง พวกเราอิ่มใจเต็มไปด้วยความสุข ครั้งต่อไปทางกลุ่มจะมาจัดทำอาหารที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต อีกครั้งประมาณปลายเดือน มกราคม นี้

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมชาย สังข์สนธ์

สมชาย สังข์สนธ์

นายสมชาย สังข์สนธ์ (พี่ซัน) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ภูเก็ต ที่อยู่ : เลขที่ 16/2 ถนนเทพกษัตรี หมู่ท่ี5 ตำบลเกาะแก้ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 เบอร์โทรมือถือ 088-7530188 Facebook Sun Sangson LINE 0887530188 Email: [email protected] [email protected] [email protected]