X

คืบหน้าล่าสุด-กลุ่มวัยรุ่นชิงมอบตัวอีก 2 ราย รวม 3 ราย ยังเหลืออีกกว่า 1 โหล ยังลอยนวล เหตุยกพวกรุมทำร้าย หนุ่มพาครอบครัวเคาท์ดาวน์ชายทะเล

ภูเก็ต-เหตุทำรายร่างกายปางตาย เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ธันวาคมวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เวลา 23:30 น. ก่อน เค้าท์ดาวน์ ครึ่งชั่วโมง ช่วงเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นนั่งดื่มสุรากันอยู่ริมหาดลายัณ และมีสาวในกลุ่มวัยรุ่นตะโกนว่าเป็นโสดๆ 

ก่อนเกิดเหตุ ผู้ได้รับบาดเจ็บได้พาเพื่อนและพ่อแม่มาเลี้ยงต้อนรับปีใหม่อยู่ใกล้ๆ กัน หนึ่งคนในครอบครัวได้เดินไปชายทะเเลได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่งโดยบังเอิญที่ยืนตะโกนว่าตัวเองเป็นโสดไม่มีคนรักแล้วพร้อมกับยิ้มให้ ชายหนุ่มที่มากับครอบครัว แฟนกลุ่มของคนที่ยิ้มให้จึงเข้ามาชกต่อย ผู้ได้รับบาดเจ็บเห็นจึงเข้าไปห้าม เลยถูกกลุ่มวัยรุ่นกรูกันเข้ามาชกต่อยและกระทืบซ้ำจนซี่โครงหักแล้วใช้มีดแทงที่ต้นคอด้านซ้ายใกล้ไหปลาร้า หมดสติในที่เกิดเหตุ พ่อเห็นจึงรีบเข้าไปอุ้มลูกส่งโรงพยาบาลวันนี้เวลา 12:00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ภ.เชิงทะเลรับมอบตัวผู้ถูกกล่าวหาสองราย รายที่ 1.นายดนุพล ส่งศรี อายุ 29 ปีอยู่บ้านเลขที่ 199 / 50 ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต รายที่2.นายสุริยะ นันตะสิน อายุ 20 ปีอยู่บ้านพี่ 99 หมู่ที่ 4 ตำบลเทพกระษัตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่ สภ.เชิงทะเล เพื่อ พบกับ พ.ต.อ. พีรชาติ ป้อมบุญดี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเชิงทะเล สอบถามถึงความคืบหน้า ที่มีผู้เสียหายมาแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 20 คน ที่รุมทำร้ายแฟนหนุ่มจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และมี 2 ทั้งสองคนนี้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย

เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 31 ธันวาคมเวลา 23:30 น. ก่อน countdown ครึ่งชั่วโมง จากการสอบถาม พ.ต.อ. พีรชาติ ป้อมบุญดี ผู้กำกับ การ สภ.เชิงทะเล ทราบว่า มีวัยรุ่นสองกลุ่มดื่มนั่งดื่มสุราส่วนกลุ่มผู้เสียหายคนหนึ่งเดินเข้าไปหาอีกกลุ่มหนึ่ง แล้วไปแซวแฟนสาวของอีกกลุ่มหนึ่ง ซึ่งอีกกลุ่มหนึ่งหึงหวงแฟนจึงได้ชกต่อยกัน และคนเจ็บก็เข้าไปเพื่อจะห้ามอีกฝั่งหนึ่งก็เข้ามาเกิดการตะลุมบอนกันขึ้น จึงเป็นเหตุให้คนเจ็บเหมือนลักษณะโดนแทงและนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งลักษณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำและทำการสืบสวนจนรู้กลุ่มที่ร่วมกันในเวลาต่อมาก็มาวันนี้ (4 ม.ค.)มีนายดนุพล ส่งศรี อายุ 29 ปี และนายสุยะ นันตะสิน อายุ 20 ปีเข้ามามอบตัวกับเจ้าพนักงานสอบสวน ส.ภ.เชิงทะเล ซึ่งนายดนุพลให้การว่าได้ชกต่อยอย่างเดียวส่วนนายสุริยะให้การว่าได้ได้หยิบขวดเบียร์ขึ้นมาจากพื้นทรายขึ้นมาตีผู้จนได้รับบาดเจ็บ ส่วนที่มีข่าวว่าเป็นการใช้ปืนตอนนี้สอบพยานทั้งหลายแล้วยังไม่ปรากฏว่าไม่มีใครได้เห็นอาวุธปืน หรือมีด ซึ่งในวันเกิดเหตุเป็นวัน countdown ซึ่งมีเสียงพลุเสียงประทัดอยู่ตลอดเวลา ส่วนการจะดำเนินคดีกับใครอย่างไรนั้น มี 20 กว่าคนเป็นการตะลุมบอนทางเจ้าที่ตำรวจจะสอบปากคำผู้เสียหาย และเพื่อนของผู้เสียหายอีกครั้ง ถ้าโยงถึงใครมีที่มีส่วนร่วมทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะดำเนินคดีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมชาย สังข์สนธ์

สมชาย สังข์สนธ์

นายสมชาย สังข์สนธ์ (พี่ซัน) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ภูเก็ต ที่อยู่ : เลขที่ 16/2 ถนนเทพกษัตรี หมู่ท่ี5 ตำบลเกาะแก้ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 เบอร์โทรมือถือ 088-7530188 Facebook Sun Sangson LINE 0887530188 Email: [email protected] [email protected] [email protected]