X

ตร.เร่งล่าตัววัยรุ่นหัวร้อน ยกพวกรุมกระทืบ มีดแทงคอ ปืนยิงซ้ำบางตาย พ่ออุ้มส่ง พร.

ภูเก็ต-หนุ่มโชคร้ายพาครอบครัวไปเที่ยวชายหาด ฉลองปีใหม่ ถูกเจ้าถิ่นยกพวกรุมกระทืบ มีดแทงคอ และยิงซ้ำ แม่ร้องขอยกมือไหว้ให้พอแล้ว วัยรุ่นคู่กรณีไม่ฟังซ้ำชกต่อย พ่อ-แม่เข้าอุ้มลูกโชกเลือดขึ้นรถจักรยานยนต์หนีตายส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 23.30น.วันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.พรรษวรรษ วงศ์วาสนา รองสว.สอบสวบ สภ.เชิงทะเล ได้รับแจ้งจากนางสาว แอน(นามสมมุติ)อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/8  อ.สุขสำราญ จ.ระนอง ว่า นายจตุพล เอื้อชาติ อายุ 26 ปี บ้านอยู่ ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต (แฟนหนุ่ม) ถูกคนร้ายรุมทำร้ายได้บาดเจ็บสาหัส ในขณะที่กำลังนั่งสังสรรค์ในคืนวันเคาท์ดาวน์ เหตุเกิดที่อุทยานแห่งชาติหาดลาลัน ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขอให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย จากการสอบถามนางสาวแอน เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมแฟนหนุ่มและครอบครัว รวมทั้งลูกน้องได้เดินทางไปบริเวณอุทยานแห่งชาติหาดลายัน เพื่อไปเคาท์ดาวน์ที่หาดดังกล่าว ในระหว่างที่กำลังลังรับประทานอาหารอยู่อย่างสนุกนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนเกือบ 20 คน ได้กรูเข้ามาทำร้าย รุมกระทืบ แฟนหนุ่ม-น้องชายแฟน และคนงานของตน โดยแฟนหนุ่มของตนถูกแทงเข้าที่บริเวณลำคอด้านซ้าย บาดเจ็บสาหัส จากนั้นคนร้ายก็ได้ยิงอาวุธปืนยิง 1 นัดก่อนที่พวกตนได้ช่วยกันนำร่างของแฟนหนุ่มที่ได้รับาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาลถลาง จ.ภูเก็ต เป็นการด่วน แต่ด้วยอาการที่สาหัส แพทย์ได้นำร่างส่งต่อรักษาที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตต่อไป ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าน่าจะเกิดจากเรื่องที่ นายเล็ก อายุ 21 ปี ไปร้องเพลงต่อจากลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามาทำร้าย และทำตาหวานให้กับแฟนของกลุ่มวันรุ่นดังกล่าว ทำให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจ เกิดเขม่นกันและรูมเข้ามาตะลุมบอล ทำให้แฟนหนุ่มถูกแทงบาดและถูกรุมกระตืบจนเจ็บสาหัสซึ่งในระหว่างที่แพทย์กำลังช่วยเหลือและนำตัวแฟนหนุ่มส่งต่อไป รพ.วชิระ ภูเก็ต นั้น กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ยกพวกจะมาจะรุมทำร้ายอีกด้านหน้า รพ.ถลาง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ถลาง ได้เข้าระงับเหตุก่อน จากนั้นนกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้หลบหนีไป ซึ่งต้องการให้ตำรวจนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว ล่าสุดคุณหมอได้ตรวจร่างกายโดยละเอียดพบว่ามีกระดูกใต้ตาแตก กระดูกโพรงจะหมูกแตก และซี่โครงหักเข้าไปทิ่มปอด ต้องผ่าตัดด่วน ทางด้าน พ.ต.อ. พีรชาติ ป้อมบุญมี ผกก.สถานีตำรวจภูธรเชิงทะเล เปิดเผยว่า ผู้ถูกกล่าวหาในคดีทำร้ายร่างกายได้เข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว เมื่อวันที่ 2 ม.ค.63 โดยผู้นำท้องถิ่น และได้ทำการการสอบสวนเบื้องต้นไปแล้วบางส่วน จึงปล่อยตัวไปก่อน และได้ตั้งคณะทำงานมาติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวทั้งหมดมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมชาย สังข์สนธ์

สมชาย สังข์สนธ์

นายสมชาย สังข์สนธ์ (พี่ซัน) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ภูเก็ต ที่อยู่ : เลขที่ 16/2 ถนนเทพกษัตรี หมู่ท่ี5 ตำบลเกาะแก้ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 เบอร์โทรมือถือ 088-7530188 Facebook Sun Sangson LINE 0887530188 Email: [email protected] [email protected] [email protected]