X

ผู้ว่าฯ ภูเก็ตขอบคุณ สวนนงนุชพัทยาที่ดำเนินการปรับภูมิทัศน์ทัศนียภาพแหลมพรหมเทพให้สวยงามเป็นของขวัญให้พี่น้องประชาชน และนักท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563

ภูเก็ต-จังหวัดภูเก็ต ขอขอบคุณนายเรวัต อารีรอบ ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขและสวนนงนุชพัทยา โดยนายกัมพล ตันสัจจา  ที่ช่วยดำเนินการ ปรับภูมิทัศน์ทัศนียภาพแหลมพรหมเทพให้สวยงามและดำเนินการให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ

เมื่อวานนี้(28ธ.ค.)นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยว่า ตามที่จังหวัดภูเก็ตร่วมกับเทศบาลตำบลราไวย์กำหนดปรับภูมิทัศน์ทัศนียภาพแหลมพรหมเทพให้สวยงามเป็นของขวัญให้พี่น้องประชาชน และนักท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 ซึ่งการดำเนินการได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากนายเรวัต อารีรอบ ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ประสาน ภาคเอกชน สวนนงนุชพัทยาโดยนายกัมพล ตันสัจจา  มาดำเนินการนำต้นตาล อันเป็นสัญลักษณ์ของแหลมพรหมเทพ จังหวัดภูเก็ต มาปลูกเพิ่มเติม จำนวน กว่า 80 ต้น เติมเต็มให้สวยงาม เพิ่มทัศนียภาพ ให้เกิดความงดงามแก่จุดชมวิวแหล่งท่องเที่ยวแห่งนี้ ทั้งนี้แหลมพรหมเทพ เป็นสัญญลักษณ์ และเป็นแลนด์มาร์คด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต ที่นักท่องเที่ยวจำนวนมากต้องมาชมพระอาทิตย์ตก ที่สวยที่สุด และยังเป็นที่ตั้งของประภาคารกาญจนาภิเษก สุดปลายของแหลมพรหมเทพ มีชื่อว่าแหลมเจ้า บริเวณตัวแหลมซึ่งยื่นออกไปในทะเล มีลักษณะโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยต้นตาลที่ขึ้นอยู่กลุ่มใหญ่ ทั้งนี้แหลมพรหมเทพ ถูกจัดเป็นหนึ่งในโครงการมหัศจรรย์เมืองไทย 12 เดือน 7 ดาว 9 ตะวัน ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จุดเด่นคือ “ชมพระอาทิตย์ตกทะเล สวยที่สุดในประเทศไทย”

 

ภาพ/ข่าว/สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมชาย สังข์สนธ์

สมชาย สังข์สนธ์

นายสมชาย สังข์สนธ์ (พี่ซัน) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ภูเก็ต ที่อยู่ : เลขที่ 16/2 ถนนเทพกษัตรี หมู่ท่ี5 ตำบลเกาะแก้ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 เบอร์โทรมือถือ 088-7530188 Facebook Sun Sangson LINE 0887530188 Email: [email protected] [email protected] [email protected]